Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Giải mã ý nghĩa số 88 là gì

Không phải ngẫu nhiên mà con số 88 lại được nhiều người yêu thích đến thế. Đặc biệt trong giới sim thẻ thì Ý nghĩa số điện thoại 88 được coi là một trong những con số Vàng mà ai cũng muốn sở hữu. Vậy bạn đã biết Ý nghĩa số 88 chưa? Cùng tìm kiếm câu trả lời cho số 88 có ý nghĩa gì trong bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa số 88 - Số 88 có ý nghĩa gì?


Vì sao mọi người lại muốn biết Ý nghĩa số 88?


Nếu là một người chơi sim chuyên nghiệp hay nghiệp dư, thậm chí đến cả những người dân bình thường hẳn cũng hiểu ý nghĩa của con số 8 đẹp như thế nào. Do đó, khi có bất cứ con số nào kết hợp với nó người ta cũng đều muốn tìm hiểu ý nghĩa của nó tốt xấu ra sao. Đặc biệt là khi kết hợp đến 2 con số 8 thì nhu cầu tìm hiểu về Ý nghĩa số 88 lại càng tăng cao.

Thực tế, con số gắn với bạn rất nhiều trong cuộc sống. Đó có thể là: số điện thoại, biển số xe máy, xe oto, địa chỉ nhà, cơ quan v.v hay thậm chí là số tuổi của chính bạn. Do đó, ý nghĩa tốt hay xấu của con số ấy sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến sự may mắn hay rủi ro của chính bạn. Số 88 có ý nghĩa gì cũng từ đó mà nhiều người muốn biết hơn. 

Ý nghĩa của số 88


Để biết Ý nghĩa số 88 thì bạn nên đặt nó ở các khía cạnh khác nhau để tìm được ý nghĩa toàn diện nhất. Phổ biến hiện nay là 3 cách sau:

Xét trên ý nghĩa của con số hợp thành:

Cách đơn giản và phổ biến nhất hiện nay để biết Ý nghĩa số 88 đó là tìm hiểu từ ý nghĩa các con số hợp thành nên nó là số 8. Theo quan niệm, số 8 có ý nghĩa là Phát. Do đó, Ý nghĩa số 88 được hiểu là Phát Phát. Đây là ý nghĩa cực kỳ tốt mà bất cứ ai cũng đều mong muốn có được.

Xét theo ý nghĩa biểu tượng:

Trong giới chơi cờ bạc, lô đề ngày xưa, người ta thường dùng các kí hiệu, biểu tượng, hình ảnh để biểu thị ý nghĩa các các con số, con chữ. Ý nghĩa số 88 được biểu thị bằng hình ảnh Con Thỏ. Con Thỏ thể hiện cho sự nhanh nhạy. Cũng có thể là sự ưu ái từ con người.

Xét theo ý nghĩa cân bằng âm dương:

Cách đơn giản nữa để biết số 88 có ý nghĩa gì là thông qua sự cân bằng chẵn lẻ - âm dương của nó. Sự cân bằng âm dương trong con số biểu thị cho sự cân bằng hòa hợp trong cuộc sống. Số chẵn là âm, số lẻ là dương. Số 88 có 2 số 8 đều chẵn mang hành âm. Tuy nhiên, với ý nghĩa tốt của nó về sự Phát lên thì hầu như người ta không mấy quan trọng ý nghĩa này của nó. Hơn nữa, 2 số chẵn khiến người ta dễ nhớ nên cũng rất được ưa chuộng.

Như vậy, bạn đã biết vì sao số 88 lại được ưa chuộng đến vậy rồi chứ? Giờ thì cùng so sánh ý nghĩa con số của bạn đi thôi nào!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét