Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Bật mí những bí ẩn về ý nghĩa số điện thoại

Bạn đang sở hữu một số sim điện thoại. Chắc hẳn sẽ có hơn 1 lần bạn phân vân không biết ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì. Vậy thì hãy tham khảo ngay các thông tin sau, bạn sẽ nhanh chóng biết được ý nghĩa số điện thoại của bạn hoặc ý nghĩa số điện thoại của bất cứ ai nhé.

Những ý nghĩa số điện thoại bạn có thể chưa biết


Đã bao giờ bạn nghĩ tới ý nghĩa các con số nói chung và ý nghĩa các con số điện thoại nói riêng chưa? Bạn có biết số nào hợp, số nào thì không hợp mệnh với mình chưa? Nếu câu trả lời là chưa, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua bài viết này rồi.

Tìm hiểu ý nghĩa số điện thoại

Thế nào là ý nghĩa số điện thoại?

Vạn vật sinh ra đều gắn với một con số nhất định. Bạn sinh ngày nào, năm nào, năm nay bạn bao nhiêu tuổi, bạn đi giày size bao nhiêu… Sim số điện thoại cũng vậy. Ý nghĩa số điện thoại phụ thuộc vào ý nghĩa của từng con số trong sim điện thoại đó. Bạn có biết ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì không. Nếu bạn chưa biết ý nghĩa số điện thoại của bạn hay ý nghĩa số điện thoại của bất kỳ ai thì hãy tham khảo các thông tin sau nhé.

Để biết được ý nghĩa số điện thoại của bạn hay ý nghĩa số điện thoại của một ai đó, trước hết bạn cần biết về ý nghĩa số điện thoại thông qua nghĩa của từng con số 1. Đó là: số 1: chắc (chắc chắn, nhất, độc, sinh), số 2: mãi (mãi mãi), số 3: tài, số 4: tử, số 5: ngũ (hoặc “ngủ”, sinh), số 6: lộc, số 7: thất, số 8: phát, số 9: thừa (trường, cửu).

Cắt nghĩa ý nghĩa số điện thoại của bạn

Bạn cũng có thể hiểu được ý nghĩa số điện thoại của bạn, hay ý nghĩa số điện thoại của một ai đó qua các con số sau:

06, 46, 86: Con Cọp (Hổ).

39 là thần tài nhỏ,79 là thần tài lớn.

38, 78: Ông Địa. Tuy nhiên, coi chừng 78 phát âm là "Thất bát"(làm ăn lụi bại).

37, 77: Ông Trời.

40, 80: Ông Táo, Lửa.

17, 57, 97: Con Hạc --> dành cho ai muốn trường thọ.

Dãy số đuôi 1368 có ý nghĩa rất đặc biệt: 1 là Sinh (sinh sôi nảy nở), 3 là tài, 68 là lộc phát=> 1368 là Sinh Tài Lộc Phát rất đẹp với dân làm ăn buôn bán. Ngoài ra, 1367=123+456+789. Đây là 3 cặp số nối tiếp nhau trong dãy số tự nhiên từ 0-9 nên có thể hiểu 1368 là chuỗi số đại diện cho sự tổng hòa các con số có đẹp có xấu và mang tính chọn lọc cao nhất của dãy số tự nhiên. Đây là ví dụ về ý nghĩa số điện thoại của bạn nếu có đuôi 1368. Chúng rất đặc biệt đúng không.

Việc am hiểu ý nghĩa số điện thoại của bạn hay ý nghĩa số điện thoại của bất kỳ ai sẽ giúp bạn chọn được sim số đẹp hợp mệnh hơn. Nếu bạn phân vân không biết mình hợp với con số nào, nên dùng sim số nào, hay đơn giản chỉ là muốn biết ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì, thì hãy tham khảo ngay các thông tin tại website simphongthuy.com.vn. Đây là kho sim phong thủy chuyên cung cấp các loại sim số đẹp phù hợp với từng mệnh của mỗi người. Khi mua sim tại đây, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn về ý nghĩa số điện thoại của bạn để bạn có thể chọn được sim số ưng ý nhất. Vậy còn chần chừ gì mà chưa tìm hiểu ý nghĩa các con số tại website simphongthuy.com.vn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét