Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bật mí những ý nghĩa số 46 chưa từng được tiết lộ

Sở hữu một sim số đẹp là điều mà ai cũng muốn. Sim số đẹp được hiểu là sim có các con số dễ nhớ, dễ thuộc và có ý nghĩa tích cực từ các số đó. Nếu số điện thoại của bạn có đuôi số 46, thì ý nghĩa của nó là gì. Bạn có biết ý nghĩa số 46 là gì không, số 46 có ý nghĩa gì không. Hãy tham khảo ngay các thông tin để tự tìm cho mình lời giải đáp nhé.

Giải đáp ý nghĩa số 46 là gì, số 46 ý nghĩa gì


Bất kể ai khi sử dụng điện thoại cũng đều mong muốn mình sử dụng một sim số đẹp. Sim số điện thoại đẹp, đơn thuần là sim dễ nhớ, dễ thuộc. Mỗi sim số là sự kết hợp của các số tự nhiên từ 0 – 9. Bạn sẽ thắc mắc tại sao sim này có nhiều số 6, sim kia có 3 số 5 v.v. Sự xuất hiện này đều có ý nghĩa của chúng cả. Nếu số 8 là phát, số 9 là cữu, vĩnh viễn thì số 46 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 46 là gì.

Cắt nghĩa ý nghĩa số 46


Số 46 được ghép lại từ số 4 và số 6. Để biết được ý nghĩa số 46, số 46 có ý nghĩa gì, bạn cần biết được ý nghĩa số 4 và số 6. Nhiều người quan niệm số 4 có nghĩa là “tử” tuy nhiên đây có phải là ý nghĩa duy nhất của nó.

Ý nghĩa số 46 như thế nào?

Theo quan niệm dân gian Việt Nam, số 4 có ý nghĩa chỉ 4 mùa, 4 cây; 4 nghề (Sĩ, Nông, Công, Thương); tứ đức (Hiếu, Lễ, Trung, Tín), (Công, Dung, Ngôn, Hạnh). Tứ linh (Long, Ly, Qui, Phượng)….

Trong khi đó, số 6 có nghĩa là lộc vì trong tiếng Hán nó được phát âm là “lục”, gần giống với lộc. Ý nghĩa số 6 là mang lại tài lộc cho mọi người, cho người sở hữu nó.

Số 46 có ý nghĩa gì? Theo quẻ dịch thì số 46 là quẻ Địa Phong Thăng, kết hợp của nội quái Tốn hay Gió và Ngoại quái Khôn hoặc Đất. Ý nghĩa số 46 là Tốn thuộc hành Mộc, cây cối thảo mộc, vươn lên phát triển mạnh mẽ. Mọi việc phải tuân theo quy luật tự nhiên, phát triển dần và không nên đốt cháy giai đoạn. Ý nghĩa số 46 trong các trường hợp này đa số đều mang ý nghĩa tích cực. Để biết thêm số 46 ý nghĩa gì khác không, bạn hãy truy cập website http://ynghiaconso.blogspot.com/ để được tư vấn cụ thể nhất. Tại đây bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn giúp bạn về ý nghĩa số 46, ý nghĩa của các con số để bạn có thể chọn được sim số đẹp và hợp mệnh với mình nhất.

Giờ thì bạn đã biết được số 46 có ý nghĩa gì rồi đúng không. Khi biết được ý nghĩa số 46, bạn có thể biết được sim số, số nhà hay biển số xe có hợp mệnh với mình hay không. Việc sở hữu biển số xe, số điện thoại hợp mệnh được rất nhiều người coi trọng, đặc biệt là giới kinh doanh vì chúng có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Do đó, khi biết được ý nghĩa số 46, bạn sẽ tự tin hơn khi sử dụng sim số có số 46 của mình nhé.

Bài viết liên quan:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét