Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Ý nghĩa số 67 - Số 67 có ý nghĩa gì

Nhiều Khách hàng tìm đến với chúng tôi và có chung một thắc mắc rằng: Ý nghĩa số 67 là gì? Con số này có ý nghĩa là tốt hay là xấu? Ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì. Nếu đang có trong tay con số này thì cần phải làm sao? Thực tế có rất nhiều người quan tâm đến ý nghĩa các con số. Bởi nó gắn liền với cuộc sống con người. Sự tốt - xấu của nó sẽ liên quan ít hoặc nhiều đến sự may mắn hay rủi ro mà bạn có thể gặp phải. Vậy số 67 có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Những ý nghĩa số 66 theo nguyên tắc phong thủy


Điều mà chúng tôi luôn khuyên các bạn khi tìm hiểu về Ý nghĩa số 67 nói riêng và ý nghĩa các con số khác nói chung, đó là hãy xem xét nó ở các góc độ khác nhau. Bởi ở mỗi góc độ xem xét, bạn sẽ có được Ý nghĩa số 67 hoặc là giống nhau, hoặc là khác nhau, thậm chí là trái ngược nhau hoàn toàn. Nhận biết ý nghĩa toàn diện của số 67 sẽ là cơ sở niềm tin cho bạn về sự tốt - xấu cũng như những quyết định cuối cùng của mình.

Số 67 có ý nghĩa gì trên các phương diện xem xét?


Xét trên góc độ ý nghĩa các con số:

Cách dễ dàng và đơn giản, phổ biến nhất hiện nay khi tìm hiểu về Ý nghĩa số 67, đó là tìm hiểu ý nghĩa của 2 con số hợp thành nên nó là số 6 và số 7. Theo quan niệm, 6 có nghĩa là Lộc, 7 có ý nghĩa là Thất. Từ đó, Ý nghĩa số 67 sẽ là Lộc Thất, Thất Lộc. Đây là ý nghĩa không may mắn với bất cứ ai.

Xét trên góc độ biểu tượng:

Trong giới chơi cờ bạc, lô đề ngày xưa, người ta thường dùng các kí hiệu, biểu tượng, hình ảnh để biểu thị ý nghĩa các các con số, con chữ. Ý nghĩa số 67 được biểu thị bằng hình ảnh Con Rùa. Hình ảnh con Rùa này cũng mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau.

Ý nghĩa số 67 là gì?

Bạn đã từng nghe đến câu: Thương thay thân phận con Rùa - Ở đình đội Hạc, ở chùa đội bia. Điều đó biểu hiện, con Rùa là hình ảnh thấp kém, luôn luôn bị ăn hiếp, bị trừng phạt bởi những tội lỗi của mình. Do đó, Ý nghĩa số 67 là không tốt.

Tuy nhiên, xét ở góc độ khác ta có: Cụ rùa hồ Gươm biểu tượng cho sự cao quý, thiêng liêng, nhiều người tôn trọng. Hay chú rùa siêng năng đã thắng chú Thỏ ngạo mạn trong cuộc đua sức v.v Khi đó, Ý nghĩa số 67 lại mang ý tốt đẹp.

Xét trên ý nghĩa cân bằng âm dương:

Sự cân bằng âm dương trong con số biểu thị cho sự cân bằng hòa hợp trong cuộc sống. Số chẵn là âm, số lẻ là dương. Ý nghĩa số 67 trở nên tốt đẹp khi nó mang trong mình 1 số chẵn và 1 số lẻ rất cân bằng.

Như vậy, với những kiến thức chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp bạn biết số 67 có ý nghĩa gì rồi chứ? Chúc bạn có thêm thật nhiều thông tin về Ý nghĩa số 67 để có quyết định cuối cùng đúng đắn nhé!

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét