Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Liệt kê những tốt xấu trong ý nghĩa số 55

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về Ý nghĩa số 55 thì bạn có thể nhận tới 785.000 kết quả trả về chỉ trong 0,48s trên mạng tìm kiếm Google. Điều đó chứng minh rằng, rất nhiều người muốn biết số 55 có ý nghĩa gì. Chúng tôi đã tổng hợp điều đó trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Ý nghĩa số 55, số 55 có ý nghĩa gì?


1. Vì sao nhiều người muốn biết Ý nghĩa số 55?


Như bạn cũng đã biết, mỗi con số đều mang một ý nghĩa nhất định. Trong mỗi trường hợp, góc độ khác nhau thì ý nghĩa đó có thể là tốt, là xấu hoặc không tốt không xấu. Thực tế ra, trong cuộc sống và công việc làm ăn, chúng ta gắn với rất nhiều con số như: số điện thoại, biển số xe, địa chỉ nhà/công ty, hay số tuổi v.v Do đó, nhu cầu tìm hiểu về ý nghĩa các con số nói chung và Ý nghĩa số 55 nói riêng là điều không thể tránh khỏi. Vậy, biết số 55 có ý nghĩa gì để làm gì?

Dĩ nhiên, không phải người ta tìm hiểu Ý nghĩa số 55 chỉ để biết nó tốt xấu thế nào mà còn là niềm tin hoặc đôi khi là định hướng cho hành động của họ. Nếu nó là ý nghĩa tốt, sẽ giúp con người có thêm động lực, niềm hi vọng về những điều may mắn. Còn nếu nó mang ý nghĩa xấu thì sẽ giúp con người cẩn trọng hơn trong hành động, hoặc là hóa giải nó, hoặc là bỏ con số ấy đi để không gặp điềm không may mắn. Bạn có đang muốn biết Ý nghĩa số 55 không?

2. Ý nghĩa của số 55 là gì?


Như đã nói ở trên, xét ở mỗi góc độ khác nhau thì ý nghĩa số điện thoại 55 cũng sẽ khác nhau. Do đó, kết quả dưới đây chỉ là sự tương đối để bạn tham khảo thôi nhé.

Xét về ý nghĩa các con số:

Ý nghĩa số 55 được hợp thành từ ý nghĩa của con số 5. Theo quan niệm, số 5 có ý nghĩa là Ngũ - Sinh ra. Vậy, số 55 với 2 con số 5 sẽ tạo nên ý nghĩa là Sinh ra Sinh ra. Nghĩa là Mãi Mãi sinh ra. Đây là điềm tốt.

Xét về vòng tuần hoàn của con người:

Dân gian ta có câu: 49 chưa qua 53 đã tới là để ám chỉ quãng thời gian 49-53 là không tốt. Nếu vượt qua được quãng thời gian này thì đời người được xem là vòng tuần hoàn mới, không bị diệt vong. Ý nghĩa số 55 cũng trở nên tốt đẹp khi nó đã vượt qua được giai đoạn ấy, thậm chí là cách hẳn bởi số 54.

Xét trong giới chơi bạc:

Từ thời trung hoa cổ, người ta đã biết số 55 có ý nghĩa gì thông qua các biểu tượng. Họ cho là Con chuột chính là biểu tượng của số 55. Mà Chuột thường mang ý nghĩa là tốt đẹp, có tiền tài, giàu có. 

Xét về cách phát âm:

Ý nghĩa số 55 còn được hiểu khi phát âm. Năm Năm - Nằm Nằm. Điều này dễ liên tưởng đến người không có khả năng đi lại. Đặc biệt khi kết hợp với các con số khác như: 5555 nghĩa là 5 năm nằm ngủ - Người thực vật hay 5505 nghĩa là 5 năm khôn ngủ - Số vất vả v.v

Như vậy, Ý nghĩa số 55 cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tham khảo và áp dụng với bản thân trong tùy từng trường hợp khác nhau nhé!

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét