Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Ý nghĩa số 53 xấu hay tốt bạn có biết

Người ta thường nói, ở tuổi 53 không làm được việc gì thành công, cũng có thể sẽ gặp nhiều vận hạn, có thể về công việc, sức khỏe, cuộc sống thậm chí nguy hiểm hơn về tính mạng. Tại sao lại vậy? Số 53 có ý nghĩa gì mà lại mang nhiều điềm xấu như thế? Cùng tìm hiểu về Ý nghĩa số 53 với bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa số 53 có thực sự xấu?



53 là độ tuổi nằm trong khoảng tuổi từ 49 - 53. Đây được xem là khoảng độ tuổi dễ gặp vận hạn, tang tóc, u buồn cho cả bản thân người đó và gia sự của họ mà người ra gọi tên 2 hạn là Chiếu Mệnh và Gia sự. Hiểu đơn giản như, bạn bị đau ốm, buồn bã thì gọi là hạn Chiếu sự. Còn gia đình, người thân gặp chuyện không may thì gọi là hạn Gia sự. Ý nghĩa số 53 từ đó cũng trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều người có nhu cầu tìm hiểu để tránh được những điều không may mắn.

Xét về mặt tổng giá trị của các con số 53


Làm một phép tính đơn giản bạn sẽ biết số 53 có ý nghĩa gì. Lấy 5 + 3 = 8. Con số 8 với Nam là sao Thái Âm, với Nữ là sao Thái Bạch. Về cơ bản ý nghĩa của 2 chòm sao này không khác nhau, nó chỉ như cách gọi cái Bát và cái Chén mà thôi. Thái là quá, Bạch là Trắng tang tóc, Âm là buồn bã, đen tối. Từ đó bạn có thể luận ra Ý nghĩa số 53 không được tốt đẹp.

Xét về mặt chu kỳ tuần hoàn ý nghĩa số 53


Chu kỳ tuần hoàn Sinh - Lão - Bệnh - Tử của con người là 7x7. Sau đó, có thể sẽ phát sinh chu kỳ mới, cũng có thể sẽ diệt vong. Do đó mà các con số 49, 53 là những con số không may mắn mà người ta thường có câu: 49 chưa qua 53 đã tới. Đó là ám chỉ Ý nghĩa số 53 không tốt.

Như vậy có thể thấy, Ý nghĩa số 53 hầu như không mang lại điềm may, dễ gặp vận hạn có thể nặng nhẹ tùy từng người. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Bạn chỉ cần ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi điều độ để cơ thể có sức chịu đựng tốt nhất và có những quyết định đúng đắn. Đừng vì những điều trên mà có những chắp niệm sai lầm dẫn đến những kết quả không như mong muốn. Trên thực tế, khi xét về ý nghĩa của các con số thì Ý nghĩa số 53 không hẳn là xấu. 5 với ý nghĩa là Ngũ - Sinh ra. 3 với ý nghĩa là Tài. Ý nghĩa số 53 từ đó là Sinh Tài. Đây không phải là một ý nghĩa xấu.

Lời giải cho số 53 có ý nghĩa gì đã được giải đáp như trên. Như đã nói, bạn hãy xem xét kỹ Ý nghĩa số 53 với bản thân mình để từ đó có những quyết định đúng đắn nhất nhé!

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét