Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Giải mã ý nghĩa số 40, số 40 có ý nghĩa gì

Mỗi con số đều hàm chứa một ý nghĩa riêng của nó và khi có nghĩa tích cực nó sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Bởi vậy, ngày nay, số nhà, số xe hay số điện thoại,... đều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu tỉ mỉ về ý nghĩa của từng con số. Nếu bạn đang dùng số sim điện thoại mà có số 40 lặp lại nhiều lần, bạn có biết ý nghĩa nó là gì không. Hãy tham khảo ngay các thông tin sau để xem ý nghĩa số 40, số 40 có ý nghĩa gì nhé.

Bật mí ý nghĩa số 40, số 40 có ý nghĩa gì


Rất nhiều người quan tâm đến vấn đề ý nghĩa số 40, số có 40 ý nghĩa gì để biết cách chọn sim số, ngày tháng cho hợp mệnh với mình. Đặc biệt những người theo kinh doanh sẽ thường để ý, quan tâm đến ý nghĩa số 40 trong các hoạt động, quyết định của mình. Vậy ý nghĩa số 40 là gì, số 40 có ý nghĩa gì? Hãy cùng tham khảo các thông tin sau nhé.

Ý nghĩa số 40 là gì? Số 40 có ý nghĩa gì? 


Bạn có thể dễ dàng nhận thấy số 40 được ghép từ số 4 và 0. Để hiểu được ý nghĩa số 40, ta cần biết được ý nghĩa số 4 và ý nghĩa số 0 là gì.

Theo Trung Hoa, số 4 ít được sử dụng con số này vì 4 là tứ, âm giống tử. Ý nghĩa số 4 này thường được nhiều người biết đến vì nó là nhận định khá phổ biến. Trong dân gian Việt Nam, con số 4 lại được sử dụng khá nhiều với các ý nghĩa như:

Ý nghĩa số 40 là gì?

+ Về thiên nhiên: Tứ phương, bốn mùa; bốn cây tiêu biểu cho 4 mùa (Mai, Lan, Cúc, Trúc).
+ Về xã hội: có tứ dân - ngành nghề có tứ dân (Sĩ, Nông, Công, Thương).
+ Về nghệ thuật (Cầm, Kỳ, Thi, Họa).
+ Về nghề lao động (Ngư, Tiều, Canh, Mục).
+ Về con người: trách nhiệm của một công dân (Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ). 
+ Về đạo đức (Hiếu, Lễ, Trung, Tín). 
Ðối với phái nữ: (Công, Dung, Ngôn, Hạnh). Tứ linh (Long, Ly, Qui, Phượng). Các ý nghĩa số 4 này đều được nhiều người biết đến nhưng lại ít nhớ tới khi đánh giá ý nghĩa số 4 là tốt hay xấu.

Ý nghĩa số 0 thì lại khác. Vào thế kỉ XVII, số 0 được sử dụng rộng khắp trên toàn châu  u và trở thành 1 ký hiệu không thể thiếu trong toán học. Ngày nay số 0 cũng được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực: sim số, số nhà, biển số xe… Số 0 là khởi đầu cho vạn vật.

Số 40 có ý nghĩa gì? Số 40 trong quẻ dịch là quẻ Lôi Thủy Giải. Ý nghĩa số 40 là hơi nước bốc lên mây đen u ám nhưng khi sấm chớp nổi lên mây sẽ thành mưa, tức là thời vận may mắn, khổ nạn đã qua và mọi việc hành thông. Con số 40 đem may mắn cho người đi hướng Tây Nam hơn là Đông Bắc.

Ngoài ra, bạn có thể biết thêm ý nghĩa số 40 khi nó kết hợp với các con số khác như:

4078 : Bốn mùa không thất bát - Số này dân làm ăn rất thích ý nghĩa của nó là bốn mùa làm ăn không thất bát.
40 - 80 : ông táo
0404 : không chết không chết

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về ý nghĩa số 40, số 40 có ý nghĩa gì trong sim số điện thoại, bạn có thể truy cập website http://ynghiaconso.blogspot.com/. để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn nhé. Bạn cũng sẽ biết được các ý nghĩa số 40, số 40 có ý nghĩa gì một cách chính xác và chúng có hợp với bạn hay không. Kho thông tin chính xác, khách quan tại đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy.

Bài viết liên quan:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét