Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Giải mã ý nghĩa số 73

Bạn đang có trong tay con số 73 nhưng không biết Ý nghĩa số 73 là gì? Ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì? Bạn nghe nói số 7 có ý nghĩa không tốt nên những con số khác hợp thành cũng sẽ tạo nên những ý nghĩa không may mắn? Cùng tìm hiểu toàn diện số 73 có ý nghĩa gì để giải đáp những thắc mắc ấy nhé!

Ý nghĩa số 73 - Số 73 có ý nghĩa gì?


Nhu cầu tìm hiểu về Ý nghĩa số 73


Thực tế nhiều người vẫn hiểu số 7 có ý nghĩa là Thất sẽ là không may mắn. Tuy nhiên, xét ở góc độ khác, ý nghĩa của con số 7 lại rất tốt đẹp. Bạn có thể thấy 7 sắc cầu vồng hay sự tích 7 mặt trời cùng tồn tại vào thời cổ đại v.v Do đó, nhu cầu tìm hiểu Ý nghĩa số 73 thật sự là gì đang được rất nhiều người quan tâm. 

Nếu bạn tìm kiếm trên mạng Google với từ khóa Ý nghĩa số 73, bạn sẽ có tới hơn 314,000 kết quả trả về chỉ trong 0,78s. Điều đó một lần nữa lại chứng minh nhu cầu tìm hiểu số 73 có ý nghĩa gì ngày càng tăng lên. 

Ý nghĩa số 73

Bạn đang có nhu cầu muốn biết Ý nghĩa số 73 là gì không? Đừng bỏ qua phần sau của bài viết nhé.

Ý nghĩa của số 73


Để biết Ý nghĩa số 73 toàn diện bạn cần đặt con số này ở các góc độ khác nhau. Bởi ở những góc độ khác nhau bạn sẽ tìm thấy kết quả hoặc là giống nhau, hoặc là khác nhau hay có thể trái ngược hoàn toàn. Các ý nghĩa này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện trước khi nhìn nhận ý nghĩa thực của số 73.

Xét trên ý nghĩa của các con số:

Một cách đơn giản và phổ biến để biết Ý nghĩa số 73 và các con số khác nói chung là tìm hiểu ý nghĩa của các con số hợp thành nên nó. Số 7 có ý nghĩa là Thất, số 3 có ý nghĩa là Tài. Ý nghĩa số 73 là Thất Tài. Đây là 1 ý nghĩa kém may mắn.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, xét ở góc độ khác, số 7 lại có ý nghĩa tốt đẹp, số 3 biểu tượng cho nguồn cuội của sự sinh sôi nảy nở. Do đó, Ý nghĩa số 73 lại trở nên tốt đẹp hơn.

Xét trên ý nghĩa biểu tượng:

Trong giới chơi cờ bạc, lô đề ngày xưa, người ta thường dùng các kí hiệu, biểu tượng, hình ảnh để biểu thị ý nghĩa các các con số, con chữ. Ý nghĩa số 73 được biểu thị bằng hình ảnh Con Nhện. Con Nhện có nhiều tơ giăng lên. Điều đó biểu tượng cho sự thâu tóm cuộc sống, cũng có ý nghĩa là độc hại. Ý nghĩa tốt xấu thế nào thì lại tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người.

Xét trên ý nghĩa cân bằng âm dương:

Cách đơn giản nữa để biết số 73 có ý nghĩa gì là thông qua sự cân bằng chẵn lẻ - âm dương của nó. Sự cân bằng âm dương trong con số biểu thị cho sự cân bằng hòa hợp trong cuộc sống. Số chẵn là âm, số lẻ là dương. Số 73 mang trong mình 2 số dương. Tuy cùng 1 hành nhưng là hành dương nên Ý nghĩa số 73 được coi là may mắn hơn là mang hành âm.

Hi vọng với những kiến thức về Ý nghĩa số 73 như nêu trên sẽ giúp ích cho bạn trong công việc và cuộc sống. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét