Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Khám phá những điều bí ẩn ý nghĩa số 45

Có bao giờ bạn thắc mắc, trong sim số điện thoại của bạn, số 45 có nghĩa gì, ý nghĩa số 45 là gì không. Bạn dùng sim có số 45, số 45 lặp lại hơn 1 lần có thấy thuận lợi, may mắn không. Hãy tham khảo ngay các điều sau để biết được ý nghĩa số 45 nhé.

Ý nghĩa số 45, số 45 có ý nghĩa gì


Trong dãy số tự nhiên, mỗi con số đều mang trong mình cả những nghĩa tốt và những nghĩa xấu. Vậy ý nghĩa số 45 là gì, số 45 có ý nghĩa gì? Số 45 được hợp lại từ 2 số là số 4 và số 5. Để biết được ý nghĩa số 45 là gì, số 45 có ý nghĩa gì, ta cần biết ý nghĩa của số 4 và số 5.

Cắt nghĩa ý nghĩa số 45


Ý nghĩa số 4 sẽ quyết định một phần ý nghĩa số 45. Theo quan niệm dân gian Việt Nam, số 4 có nhiều ý nghĩa như: chỉ 4 mùa, 4 phương hướng, 4 loài cây quý, 4 linh vật quý, 4 ngành nghề trong xã hội (Sĩ, Nông, Công, Thương); 4 trách nhiệm của công dân (Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ), 4 điểm trong đạo đức (Hiếu, Lễ, Trung, Tín), (Công, Dung, Ngôn, Hạnh)… Theo quan niệm Trung Hoa, số 4 khi phát âm là “tứ” gần giống với “tử” – “chết” nên ý nghĩa số 4 là chỉ sự chết chóc.

Để biết được ý nghĩa số 45, bạn còn cần phải biết được ý nghĩa của số 5. Số 5 là con số trung gian trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9 và có những ý nghĩa rất đặc biệt.

Ý nghĩa số 45 là gì?

Số 5 đọc theo tiếng Hán sẽ là “ngũ”, có nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ; ngũ đức: Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín; ngũ phúc: Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh. Theo đó, ý nghĩa số 5 trong số sim điện thoại cũng một phần nào bao hàm theo các nghĩa này.

Vì số 5 thuộc là số Vua, hành Thổ nên ý nghĩa số 5 có ý nghĩa sáng tạo, tài năng, vững chắc, kiên định cũng ảnh hưởng theo hướng này. Những người thuộc hành Thổ, hành Kim sẽ hợp với số 5 nên khi dùng sim số điện thoại có số 5 để có thể được may mắn. Những người mệnh Thủy sẽ khắc với số 5 do đó bạn nên tránh sim có nhiều số 5.

Dựa theo con số ghép, ý nghĩa số 45 là sống mới vận tốt. Trong quẻ dịch số 45 có ý nghĩa gì? Quẻ số 45 là quẻ Trạch Địa Tụy có sự kết hợp nội quái Khôn hoặc Đất và ngoại quái Đoài hay Đầm. Ý nghĩa số 45 quẻ dịch là biểu tình, dồn đống, tụ dã, tin tưởng hợp sức sẽ tạo phục lợi chung.

Để rõ hơn về ý nghĩa số 45, số 45 có ý nghĩa gì hay bạn thích hợp với con số nào, sim số điện thoại nào, hãy truy cập ngay website http://ynghiaconso.blogspot.com/ - bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình về ý nghĩa số 45, hay những con số hợp mệnh với bạn. Tại đây bạn không chỉ được tư vấn về ý nghĩa số 45, số 45 có ý nghĩa gì mà còn được tìm hiểu ý nghĩa của các con số khác. Đồng thời bạn cũng được tư vấn ý nghĩa số 45 có hợp với mệnh của bạn không, bạn nên dùng sim số như thế nào cho hợp mệnh nhất.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập website để hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 45, số 45 có ý nghĩa gì cũng như tìm hiểu về ý nghĩa của bất kỳ con số nào khác.

Bài viết liên quan:








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét