Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ý nghĩa số 48 - Số 48 có ý nghĩa gì?

Như các bạn cũng đã biết, mỗi con số đều có những ý nghĩa nhất định và sự kết hợp giữa các con số cũng sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau. Từ xưa đến nay, bằng hình thức này hay hình thức khác, người ta luôn lựa chọn các con số theo ý nghĩa tốt đẹp. Trong các con số ấy có số 48. Vậy, ý nghĩa số 48 như thế nào? Số 48 có ý nghĩa gì mà được nhiều người lựa chọn như vậy?

Những ý nghĩa số 48 có thể bạn chưa biết


Tầm quan trọng của ý nghĩa các con số


Trước khi biết được Ý nghĩa số 48 như thế nào để quyết định lựa chọn thì bạn cần tìm hiểu về ý nghĩa và tầm quan trọng của các con số. Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến việc chọn sim số, biển số xe, ngày xuất hành, ngày làm nhà, khai trương v.v theo những con số đẹp và hợp với chủ nhân rồi đúng không? Điều đó cho thấy các con số với ý nghĩa khác nhau sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp khác nhau. Số 48 có ý nghĩa gì là thắc mắc cũng từ nguyên nhân đó.

Ý nghĩa số 48, số 48 có ý nghĩa gì?

Xét độc lập ý nghĩa của từng con số thì: số 1 - Độc nhất, 2 - Mãi mãi, 3 - Tài, 4 - Tử, 5 - Ngũ, 6 - Lộc, 7 - Thất, 8 - Phát, 9 - Vĩnh Cửu.

Trước kia, khi xuất hiện hình thức chơi bạc ở các bộ phận dân cư trí thức kém, các con số không chỉ có ý nghĩa trên mà còn là từ tượng hình cho các sự vật, sự việc khác trong đời sống.

Chọn con số theo ý nghĩa tốt đẹp được cho là cách mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn và tài lộc. Vì vậy mà từ khóa Ý nghĩa số 48 cũng không ngừng được mọi người tìm hiểu trên mạng Google.

Ý nghĩa số 48 là gì?


48 cũng là một trong những con số được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống. Hoặc có những người vô tình có con số 48 cũng muốn biết ý nghĩa số 48.

Xét về ý nghĩa độc lập của các con số như đã nói ở trên thì 4 với ý nghĩa Tử, 8 với ý nghĩa là Phát. Như vậy, Ý nghĩa số 48 là Tử Phát. Có thể bạn nghĩ đây là một ý nghĩa xấu nhưng thực tế khi ghép 2 con số với nhau thì ý nghĩa của nó cũng thay đổi chứ không đơn thuần là sự ghép nối giữa 2 ý nghĩa nữa.

Ý nghĩa số 48 có thể là:

48 - Lộc chí

48 - Tứ lộc

Hơn nữa, 8 chia hết cho 4, 4 nhân 2 bằng 8. Điều đó thể hiện cho sự sinh sôi nảy nở, sự vẹn tròn thông qua việc chia hết không dư v.v

Ý nghĩa số 48 là vậy. Bạn có thể tùy thuộc vào từng hoàn cảnh mà lựa chọn con số này nhé. 

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét