Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Ý nghĩa số 57 theo phong thủy

Một con số có thể sẽ có rất nhiều ý nghĩa khác nhau khi xét về nhiều góc độ khác nhau. Ý nghĩa số 57 cũng vậy. Nhiều bạn tìm đến với chúng tôi để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi số 57 có ý nghĩa gì vì hoặc họ không biết nó có ý nghĩa gì hoặc họ thấy có nhiều ý nghĩa mà không biết có đủ căn cứ để tin tưởng hay không. Chúng tôi đã tổng hợp từ nhiều nguồn tin cậy khác nhau và tổng hợp về Ý nghĩa số 57 như sau:

Ý nghĩa số 57 - Số 57 có ý nghĩa gì?


Xét ý nghĩa số 57 theo nguyên tắc phong thủy


Ý nghĩa các con số 57

Một cách đơn giản và nhanh chóng nhất hiện nay khi muốn biết Ý nghĩa số 57 nói riêng và ý nghĩa của các con số nói chung đó là phân tích từ ý nghĩa của từng con số hợp thành. Số 57 được hợp thành từ 2 con số là 5 và 7. Theo quan niệm, số 5 có ý nghĩa là Ngũ - Sinh ra. Số 7 với ý nghĩa là Thất, Thất bát. Như vậy, ghép ý nghĩa của 2 con số này lại với nhau sẽ tạo nên Ý nghĩa số 57 là: Sinh ra thất bát. Đây là một ý nghĩa không tốt vì báo điềm xấu, làm ăn thất bát, không thể dành dùm lại được.

Ý nghĩa từ biểu tượng của số 57

Xét trên phương diện ý nghĩa của các con số thì Ý nghĩa số 57 là không tốt. Tuy nhiên, như đã nói, ý nghĩa của các con số xét ở góc độ khác nhau cũng sẽ khác nhau. Khi xét trên phương diện biểu tượng của giới chơi bạc, lô đề ngày xưa thì số 57 có ý nghĩa là Con Hạc. Khi tìm hiểu về Con Hạc thì bạn cũng biết rằng, đó là biểu hiện cho sự trường thọ, lâu đời, được người người kính trọng. Do đó, Ý nghĩa số điện thoại 57 lại thành một ý nghĩa tốt. Lựa chọn con số này dành cho những người muốn trường thọ, giữ gìn những gì Vĩnh cửu.

Phương diện đồng âm ý nghĩa số 57

Số 57 có ý nghĩa gì còn được xét đến khi bạn đọc từng con số và lấy ý nghĩa từ âm bạn đọc. 5 đọc là Ngũ, gần âm với Vô - Không. 7 là Thất, là mất. Khi ghép với 5 sẽ thành: Không thất, Không mất. Khi đó, Ý nghĩa số 57 lại là một con số may mắn. Thậm chí, người ta còn tin rằng, chỉ có số 7 và 4 khi ghép với số 5 là tạo nên ý nghĩa tốt đẹp. Còn khi ghép với các con số khác thì hầu như đều không được như ý. Ví dụ: 56 - Không lộc, 58 - Không phát v.v

Như vậy, Ý nghĩa số 57 sẽ khác nhau nếu bạn xem xét nó ở từng góc độ khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang có trong tay số 57 thì cũng đừng lo lắng vì nó có số 7 - Thất nhé. Ý nghĩa sâu xa của nó còn ở sự phân tích kỹ lưỡng bên trong mà như chúng tôi đã cung cấp ở trên. Hi vọng, những thông tin trên cũng đã giúp bạn tìm được lời giải cho số 57 có ý nghĩa gì thật xác đáng rồi nhé!

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét