Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ý nghĩa số 49 tốt hay xấu?

Bạn đang có trong tay số 49 (biển số xe, số nhà, số điện thoại v.v) nhưng bạn không biết Ý nghĩa số 49 như thế nào, là tốt hay là xấu. Hoặc bạn đang ở độ tuổi 49 và nghe nhiều điều về con số này nhưng không biết chính xác số 49 có ý nghĩa gì. Dưới đây là bài viết tổng hợp của chúng tôi dựa trên sự nghiên cứu từ các chuyên gia uy tín. Mời các bạn cùng tham khảo.

Cắt nghĩa ý nghĩa số 49 trên mọi khía cạnh


Xét về ý nghĩa của các con số


Ý nghĩa số 49 được tạo nên từ ý nghĩa của 2 con số là 4 và 9. 4 với ý nghĩa là Tử, 9 với ý nghĩa mà Mãi Mãi. Ý nghĩa số 49 bạn có thể nhận thấy là không tốt: Tử Mãi mãi.

Mặt khác, khi cộng các con số với nhau ta có: 4 + 9 là 13, 1+3 là 4 tương ứng với chòm sao Thái Bạch, còn nữ giới tương ứng với chòm sao Thái Âm. Thái Bạch là chòm sao xấu nhất trong các chòm sao hiện nay. Thái là quá, Bạch là Trắng, tượng trưng cho sự chết chóc, đau thương. Còn Âm thì là đen tối, u buồn về xe cộ, ốm đau, dao kéo.

Do đó, Ý nghĩa số 49 được coi là không tốt. Dễ gặp phải vận hạn.

Xét về chòm sao Thái Tuế ý nghĩa số 49


Ý nghĩa số 49 còn được lý giải qua sự xuất hiện của chòm sao Thái Tuế. Theo quan niệm, chòm sao Thái Tuế cai quản 12 năm của hàng Chi. Cứ 12 năm thì lặp lại 1 lần. Vì vậy, vào các năm mà số tuổi chia cho 12 dư 1 như 12, 13, 49, 85 v.v thì sẽ gặp lại sao Thái Tuế. Mà chòm sao này tượng trưng cho khẩu thiệt, tang tóc, ốm đau v.v Nhìn chung là không tốt.

Xét về vòng sinh - lão - bệnh - tử số 49 có ý nghĩa gì?


Số 49 có ý nghĩa gì còn được lý giải qua vòng tuần hoàn sinh lão bệnh tử của con người. Theo chu kỳ thai nghén là 7x7 là 49. Sau 49 có thể diệt vong, cũng có thể là sang một chu kỳ tiếp theo.

Ý nghĩa số 49 còn được lý giải khi con người mất đi, họ cũng sẽ có 49 ngày để lưu lại trần gian rồi sau đó biến mất sang một thế giới khác. 

Theo nhịp sinh học, 49 tuổi là giai đoạn của bệnh tật, có thể là tử. Bước qua được giai đoạn này rồi thì sẽ có một chu kỳ cuộc đời mới.

Ý nghĩa số 49 nhìn chung là không được tốt. Nhất là với những người đang ở độ tuổi 49 thì cần cẩn trọng hơn. Bằng cách ăn uống đầy đủ, tốt cho sức khỏe, tránh việc tín quá làm dẫn đến những chắp niệm sai lầm dẫn đến sự cố không mong muốn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét