Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giải nghĩa ẩn ý trong ý nghĩa số 66

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu về Ý nghĩa số 66, bởi chúng ta có thể tìm thấy đến hơn 480.000 kết quả trả về chỉ trong 0,63s cho từ khóa Ý nghĩa số 66 trên mạng tìm kiếm Google. Tại sao số 66 lại có nhiều người tìm hiểu đến vậy? Số 66 có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa số 66 - Số 66 có ý nghĩa gì



Để tìm hiểu Ý nghĩa số 66 người ta sẽ dựa trên nhiều góc độ khác nhau. Bởi ở mỗi góc độ, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho số 66 có ý nghĩa gì hoặc là giống nhau, hoặc là khác nhau, hoặc là có nghĩa hoàn toàn trái ngược. Do đó, trước khi quyết định như: biết được Ý nghĩa số điện thoại, đổi số điện thoại, đăng ký lại biển số xe, số nhà v.v thì bạn cần hiểu về Ý nghĩa số 66 toàn diện đã nhé.


Khám phá ý nghĩa số 66


Xét trên ý nghĩa các con số

Cách đơn giản đầu tiên để bạn biết Ý nghĩa số 66, đó là tìm hiểu ý nghĩa từ các con số hợp thành nên nó. Số 66 được hợp thành từ 2 con số 6. Theo quan niệm, số 6 có ý nghĩa là Lộc. Ý nghĩa số 66 thực sự may mắn khi chứa đến 2 con số 6 với ý nghĩa tốt đẹp nhân đôi là Lộc Lộc. Dù bạn là người kinh doanh, buôn bán hay những người bình thường thì việc nhận được nhiều lộc cũng là mong muốn dễ hiểu đúng không nào?

Ý nghĩa số 66

Xét trên ý nghĩa biểu tượng

Trong giới chơi cờ bạc, lô đề ngày xưa, người ta thường dùng các kí hiệu, biểu tượng, hình ảnh để biểu thị ý nghĩa các các con số, con chữ. Ý nghĩa số 66 được biểu thị bằng hình ảnh con Rồng bay. Đây là hình ảnh rất tốt đẹp. Con Rồng biểu thị cho sự may mắn, giàu sang. Rồng bay càng nâng cao ý nghĩa tốt đẹp đó của nó.

Xét về mặt đọc đồng âm

Nhiều người cũng dùng cách đọc đồng âm để nhận biết ý nghĩa của các con số nói chung và Ý nghĩa số 66 nói riêng. 66 đọc gần âm với Xấu Xấu. Nhiều người vẫn thường bông đùa nhau rằng, điều đó không tốt vì có thể là Xấu Trai - Xấu Gái hoặc ý nghĩa xấu.

Xét về ý nghĩa cân bằng âm dương:

Sự cân bằng âm dương trong con số biểu thị cho sự cân bằng hòa hợp trong cuộc sống. Số chẵn là âm, số lẻ là dương. Số 66 đều mang hành âm, điều đó đôi khi sẽ không tốt. Ý nghĩa số 66 cũng không mấy tốt đẹp là vì thế.

Bây giờ bạn đã biết số 66 có ý nghĩa gì rồi đúng không? Chúc bạn tìm được quyết định đúng đắn sau khi biết toàn diện Ý nghĩa số 66 như đã cung cấp ở trên nhé!

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét