Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Khám phá những điều huyền bí trong ý nghĩa số 28

Ý nghĩa số 28 là gì và đó có phải là con số may mắn cho bạn? Sim số điện thoại của bạn có số 28 lặp lại nhiều lần và khi kết hợp với những con số khác, chúng có ý nghĩa như thế nào. Để giải đáp thắc mắc ý nghĩa số 28, số 28 có ý nghĩa gì, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các thông tin dưới đây nhé!

Giải mã ý nghĩa số 28, ý nghĩa số 28 là gì


Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta sử dụng những con số, vô tình những con số này cũng có những ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người. Theo phương đông, mọi vật sinh ra, tồn tại và phát triển đều chịu sự chi phối của quy luật âm dương, ngũ hành. Các con số khi đứng riêng rẽ hay kết hợp với những số khác cũng đều hình thành nên những sự tốt xấu khác nhau cho mỗi người sử dụng nó. Dó đó, có rất nhiều người quan tâm đến ý nghĩa số 28, số 28 có ý nghĩa gì.

Cắt nghĩa ý nghĩa số 28


Ví dụ như số 2 là tượng trưng cho sự ổn định, hài hòa. Số 8 theo Hậu Thiên Bát Quái thì tượng là sao Bát Bạch, hành Thổ, tượng trưng cho quẻ Cấn chủ về kiến thức, sự thông minh, lợi ích do sự ổn định mang lại. Hai số này kết hợp với nhau đều mang những điều tốt lành, năng lượng vận động tích cực. Đây cũng là 1 trong những ý nghĩa số 28. Vậy số 28 có ý nghĩa gì khác không. Bạn đừng bỏ lỡ các thông tin sau nhé.

Khi hai số này kết hợp lại vói nhau thì sẽ được hai con số 28 và 81. Vậy số 28 có ý nghĩa gì và số 81 có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa số 28 là gì? Theo dịch nghĩa con số thì ý nghĩa số 28 là mãi phát. Theo quẻ dịch thì số 28 có ý nghĩa gì? Số 28 trong quẻ dịch là Trạch Phong Đại Quá có sự kết hợp của nội quái Tốn hoặc Gió với ngoại quái Đoài hay Đầm. Ý nghĩa quẻ dịch số 28 là họa dã, quá nhiều, giàu cương nghị ở trong.

Trong quan niệm Ngũ Hành, ý nghĩa số 28 cũng có điều đặc biệt. Ta đều biết 2 + 8=10, 10 là con số của sự hoàn hảo, là đích đến của mọi vấn đề. Vậy ý nghĩa số 28 là chỉ sự hoàn hảo, hướng tới những điều hoàn mỹ.

Trong một dãy số, quan niệm của hành của dãy số này phải được xem xét chủ đạo chi phối dã số đó bởi nhiều loại ngũ hành khách nhau vì chúng có thể khắc chế lẫn nhau. Số cuối luôn giữ ngũ hành chủ đạo. Trong khi đó số 8 có nghĩa là phát, phát lộc, phát tài, phát đạt nên ý nghĩa số 28 là khá tốt.

Để biết rõ hơn về ý nghĩa số 28 hay số 28 có ý nghĩa gì, bạn có thể truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất. Đây là kho sim số đẹp khổng lồ, các chuyên gia phong thủy tại đây sẽ tư vấn giúp bạn về ý nghĩa số 28, ý nghĩa của các con số để bạn có thể chọn được sim số đẹp nhất, hợp mệnh với mình nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét