Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bí ẩn trong ý nghĩa số 21 không thể bỏ qua

Vạn vật sinh ra đều có ý nghĩa riêng của nó, bất kể là vật gì. Tuy nhiên có những thứ tưởng chừng rất gần gũi với ta nhưng ta lại không hiểu hết ý nghĩa của nó. Chẳng hạn như biển số xe, sim số điện thoại. Có bao giờ bạn thắc mắc, trong sim số điện thoại của bạn, số 21 có nghĩa gì, ý nghĩa số 21 là gì không. Vậy thì hãy cùng khám phá các điều sau để biết được ý nghĩa số 21 nhé.

Ý nghĩa số 21, số 21 có ý nghĩa gì?


Cắt nghĩa ý nghĩa số 21


Trong dãy số tự nhiên, mỗi con số đều mang trong mình cả những nghĩa tốt và những nghĩa xấu. Vậy ý nghĩa số 21 là gì, số 21 có ý nghĩa gì? Số 21 được hợp lại từ 2 số là số 2 và số 1. Để biết được ý nghĩa số 21 là gì, số 21 có ý nghĩa gì, ta cần biết ý nghĩa của số 2 và số 1.

“Song hỷ lâm môn”, đôi câu đối.. là những gì mà ý nghĩa số 2 thể hiện rõ nhất. Đó là sự tượng trưng cho sự hài hòa, ổn định, bền vững. Nó còn khơi dậy những cảm xúc tích cực, giúp con người thoải mái tâm hồn khi số. Bởi thế, trong những dịp quan trọng người ta thường tặng quà theo cặp. Theo đó, ý nghĩa số 2 là khá tốt, người thích sử dụng số 2, hợp mệnh số 2 cũng sẽ gặp được nhiều may mắn.

Số 2 cũng là tượng trưng cho sự cân bằng, âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Những người thuộc mệnh số 2 thường có khả năng ngoại giao và rất thân thiện.

Để biết được ý nghĩa số 21, bạn còn cần phải biết được ý nghĩa của số 1. Nếu số 2 được coi là sự hài hòa thì số 1 lại là cốt lõi, cội nguồn của sự phát triển. Số 1 được ví như là con của trời, vạn vật đều phát triển từ số 1.

Ý nghĩa số 21 theo quan niệm phương Đông


Theo đó, ý nghĩa số 21, số 21 có ý nghĩa gì sẽ được nhận định như sau. Thuật số phương Đông có sự thay đổi vạn vật, âm dương ngũ hành, mọi sinh vật tồn tại, phát triển ý nghĩa các con số đều chịu sự cho phối của quy luật này. Số 21 có ý nghĩa gì? Đây là cặp số được tạo nên bởi số số 2 và số 1. Trong đó ý nghĩa của các con số số 1 tương trưng sao Nhất Bạch, đại diện cho trí tuệ phát triển và danh tiếng còn số 2 đại diện cho sự cân bằng hòa hợp. Sự gắn kết này tạo nên ý nghĩa số 21 một sức mạnh tiềm ẩn rất lớn.

Để rõ hơn về ý nghĩa số 21, số 21 có ý nghĩa gì hay bạn thích hợp với con số nào, sim số điện thoại nào, hãy truy cập ngay website - bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình về ý nghĩa số 21, hay những con số hợp mệnh với bạn.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập website để hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 21, số 21 có ý nghĩa gì cũng như tìm hiểu về ý nghĩa của bất kỳ con số nào khác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét