Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Ý nghĩa số 15, số 15 có ý nghĩa gì?

Từ khi sử dụng điện thoại, hầu như ai cũng muốn mình sở hữu một số điện thoại đẹp, có ý nghĩa tích cực nhưng ít người biết về ý nghĩa của các con số trong sim số điện thoại. Trong đó, số 15 cũng không ngoại lệ. Vậy ý nghĩa số 15, số 15 có ý nghĩa gì? Tham khảo các thông tin sau để biết và có thể chọn sim với ý nghĩa tích cực nhé.

Những ý nghĩa số 15 bạn cần cân nhắc 


Sim số điện thoại đẹp, đơn thuần là sim dễ nhớ, có các số sim tam hoa, tứ quý, số lặp, số gánh hay là số theo ngày sinh v.v Mỗi sim số là sự kết hợp của các số tự nhiên từ 0 – 9. Bạn sẽ thắc mắc tại sao sim này có nhiều số 6, sim kia có 3 số 5 v.v. Sự xuất hiện này đều có ý nghĩa của chúng cả. Nếu số 8 là phát, số 9 là cửu, vĩnh viễn thì số 15 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 15 là gì.

Cắt nghĩa ý nghĩa số 15


Số 15 được ghép lại từ 2 chữ số là 1 và 5. Để biết được số 15 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 15 là gì, bạn cần biết được ý nghĩa số 1 và ý nghĩa số 5. Hãy cùng khám phá điều này nhé.

Số 5 đọc theo tiếng Hán sẽ là “ngũ”, có nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành: trời đất có Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ; ; cuộc sống có ngũ phúc: Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh, người quân tử có ngũ đức: Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín. Theo đó, ý nghĩa số 5 trong số sim điện thoại cũng một phần nào bao hàm theo các nghĩa này.

Vì số 5 thuộc là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng nên những người thuộc hành Thổ, hành Kim sẽ hợp với số 5 nên khi dùng sim số điện thoại có số 5 thì ý nghĩa số 5 sẽ mang lại may mắn cho người dùng. Những người mệnh Thủy sẽ khắc với số 5, nên ý nghĩa số 5 sẽ không hợp, không có lợi cho họ.

Trong khi đó, theo quan niệm dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người. Ý nghĩa số 1 còn ở chỗ, số 1 là con số của các vị thần thánh, được hiểu như là con trai của cõi trời. Số một tượng trưng cái đỉnh tối thượng, đỉnh núi cao – độc nhất không còn ai khác nữa.

Vậy số 15 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 15 là gì. Số 1 có nghĩa là nhất, số 5 có nghĩa là sinh. Khi ghép 2 điều này lại, ta sẽ được ý nghĩa số 15.



>>>Vậy tuổi quý bạn mệnh gì, hợp số nào thì mời quý độc giả xem chi tiết tại : https://tuvikhoahoc.vn/

Những kết hợp ý nghĩa số 15 tốt đẹp và may mắn


Bạn có thể tham khảo ý nghĩa số 15 khi kết hợp với những con số khác tại đây như:

Số 15: Sinh phát

15.16.18 = Mỗi năm - mỗi lộc - mỗi phát

1515: 2 cái rằm

15 - 55 - 95 : con chuột -> nhanh, nhạy bén

Ngoài ra để biết rõ hơn về ý nghĩa số 15 hay số 15 có ý nghĩa gì, bạn có thể truy cập website để được tư vấn cụ thể nhất. Đây là kho sim số đẹp khổng lồ, cung cấp rất nhiều sim số đẹp các loại. Nếu bạn muốn mua sim có nhiều số 15, bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy tại đây tư vấn về ý nghĩa số 15, số 15 có ý nghĩa gì. Khi đó bạn sẽ chọn được cho mình một sim số đẹp nhất, dễ đọc và dễ nhớ.



  Đuôi số điện thoại của bạn có phải số 33 hay không, vậy dựa vào phong thủy sim số thì số điện thoại của quý độc giả có ảnh hưởng gì tới vận mệnh của quý bạn hay không. Để nắm rõ thì kính mời quý độc giả xem phong thủy số điện thoại ngay lập tức






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét