Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Tất tần tần những bí ẩn trong ý nghĩa số 2

Mỗi con số luôn ẩn chứa những điều huyền bí. Đó có thể tạo nên sự tương hợp, cũng có thể tương khắc với người sở hữu con số. Bạn yêu thích con số 2. Vậy bạn đã biết ý nghĩa số 2 chưa? Liệu ý nghĩa của con số này có tương hợp với bạn?

Tổng hợp những thú vị trong ý nghĩa số 2


Vạn vật sinh ra đều có ý nghĩa riêng của nó, bất kể là vật gì. Tuy nhiên có những thứ tưởng chừng rất gần gũi với ta nhưng ta lại không hiểu hết ý nghĩa của nó. Chẳng hạn như số 2. Ngay từ khi còn bé bạn đã biết đến số 2 nhưng ý nghĩa số 2, số 2 có ý nghĩa gì bạn có biết không. Vậy thì hãy cùng khám phá các điều sau để biết được ý nghĩa số 2 nhé.
Trong dãy số tự nhiên, mỗi con số đều mang trong mình cả những nghĩa tốt và những nghĩa xấu. Vậy ý nghĩa số 2 là gì, số 2 có ý nghĩa gì? Trong khi số học phương Tây (hệ thống Pytago) kết nối những con số với tính chất cốt rễ của nó thì số học phương Đông lại dựa trên âm thanh khi phát âm những con số đó (theo tiếng Trung Quốc).

Theo đó, nếu một con số phát âm giống một từ được cho là tiêu cực hay thiếu may mắn, con số đó cũng được xem là tiêu cực hay thiếu may mắn. Tuy nhiên, may mắn lại là một khái niệm không đóng vai trò gì trong số học phương Tây. Thay vào đó, mỗi con số đều mang trong mình cả những nghĩa tốt và những nghĩa xấu. Tùy với mỗi người mà năng lượng mạnh nhất của con số sẽ được phát huy. Bạn muốn biết số 2 có ý nghĩa gì, tốt hay xấu, ý nghĩa số 2 có ảnh hưởng gì đến bạn không nếu bạn là người thuộc mệnh số 2, thích sử dụng số 2… Hãy tham khảo tiếp các thông tin sau nhé.

Số 2 có ý nghĩa gì trong quan niệm phương Đông?


Theo phương Đông, số 2 được đọc giống từ “chắc chắn” và “dễ dàng” (của tiếng Trung). Vì thế, ý nghĩa số 2 được xem là mang lại may mắn, tượng trưng cho tính cân đối, ổn định và bền vững. Con số này kết nối với nguyên tố Thổ - tượng trưng cho sự ổn định và lòng quyết tâm. Ý nghĩa số 2 còn là nó khơi dậy những cảm xúc tích cực, giúp con người thoải mái tâm hồn khi số 2 được coi là cặp, là đôi. Điển hình là câu “song hỷ lâm môn”. Trong những dịp quan trọng người ta thường tặng quà theo cặp. Theo đó, ý nghĩa số 2 là khá tốt, người thích sử dụng số 2, hợp mệnh số 2 cũng sẽ gặp được nhiều may mắn.

Số 2 thường dùng để chỉ cặp đôi, vậy trong trường hợp này, ý nghĩa số 2 là gì? Số 2 là tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số 2 cũng là tượng trưng cho sự cân bằng, âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Bởi thế ta thường thấy các câu đối đỏ (2 câu) may mắn thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp đầu năm mới. Ý nghĩa số 2 rất tích cực đúng không.

Đó là ý nghĩa số 2 theo quan điểm phương Đông, còn theo phương Tây, ý nghĩa số 2 có điểm gì khác, hay còn có nhận định nào khác về ý nghĩa số 2 là gì. Hãy cùng tham khảo tiếp các thông tin sau nhé.

Ý nghĩa số 2 trong quan niệm của người phương Tây


Theo phương Tây, số 2 là con số thuộc về cảm giác, mang đặc tính hòa nhã giúp dễ tha thứ và thấu hiểu. Theo hướng tích cực, sự hợp tác, quan tâm, khả năng ngoại giao và sự thân thiện liên quan đến số 2 nữ tính này. Tuy vậy, số 2 cũng có thể mang nghĩa thẹn thùng, cường điệu hay nhút nhát quá đáng.

Theo phong thủy, nếu một là tính Dương thì số 2 đại diện cho tính Âm. Ý nghĩa số 2 sẽ hợp với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ. Trong khi đó những người mệnh Thủy sẽ khắc với ý nghĩa số 2.

Do đó, khi lựa chọn sim số điện thoại, bạn nên cân nhắc nên chọn số sim như thế nào. Nếu bạn thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ, hãy chọn số 2 vì theo ý nghĩa số 2 bạn sẽ nhận được nhiều may mắn.

Để rõ hơn về ý nghĩa số 2, số 2 có ý nghĩa gì hay bạn thích hợp với con số nào, sim số điện thoại nào, hãy truy cập ngay website simphongthuy.com.vn - bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình về ý nghĩa số 2, hay những con số hợp mệnh với bạn.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập http://www.simphongthuy.com.vn/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét