Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Phân tích chi tiết ý nghĩa số 26 theo phong thủy

Sở hữu một sim số đẹp là điều mà ai cũng muốn. Sim số đẹp được hiểu là sim có các con số dễ nhớ, dễ thuộc và còn cần đẹp ở ý nghĩa của các số đó. Số điện thoại của bạn có đuôi số 26. Vậy bạn có biết ý nghĩa số 26 là gì không, số 26 có ý nghĩa gì không. Hãy tham khảo ngay các thông tin để tự tìm cho mình lời giải đáp nhé.

Ý nghĩa số 26, số 26 ý nghĩa gì


Những ý nghĩa số 26 bạn có thể chưa biết


Giống như tất cả mọi vật trong thiên nhiên, con số có tính âm và tính dương khác nhau. Những con số dương chính là các số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) và những con số âm chính là các con số chẵn (2, 4, 6, 8). Một sim số đẹp trước hết phải là sim số có sự cân bằng về âm dương. Bạn chưa cần biết đến ý nghĩa số 26, số 26 có ý nghĩa gì nhưng chỉ cần thấy đây là cặp số có sự cân bằng âm dương nên nếu điện thoại của bạn có đuôi số 26 thì sim của bạn cũng được coi là sim đẹp ở một mức độ nào đó rồi nhé.

Bất kể ai khi sử dụng điện thoại cũng đều mong muốn mình sử dụng một sim số đẹp. Sim số điện thoại đẹp, đơn thuần là sim dễ nhớ, dễ thuộc. Mỗi sim số là sự kết hợp của các số tự nhiên từ 0 – 9. Bạn sẽ thắc mắc tại sao sim này có nhiều số 6, sim kia có 3 số 9 v.v. Sự xuất hiện này đều có ý nghĩa của chúng cả. Nếu số 8 là phát, số 9 là cữu, vĩnh viễn thì số 26 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 26 là gì.

Ý nghĩa số 26 là “sinh lộc”. Tại sao số 26 lại có ý nghĩa này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Số 26 được ghép lại từ số 2 và số 6. Nhiều người quan niệm số 2 có nghĩa là sự hài hòa, ổn định.

Trong khi đó, số 6 có nghĩa là lộc vì trong tiếng Hán nó được phát âm là “lục”, gần giống với lộc. Ý nghĩa số 6 là mang lại tài lộc cho mọi người, cho người sở hữu nó.

Số 6 là gấp đôi của số 3 và như thế là điềm lành, thuận lợi. 3+6=9 và cùng nhau tạo thành nhóm 3 con số may mắn, có thể hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu.

Do đó, khi ghép lại ta sẽ được ý nghĩa số 26 là mãi phát lộc. Ngoài ý nghĩa này ra, số 26 có ý nghĩa gì khác không. Nhiều người đánh giá rằng số 26 là con số thuộc ý nghĩa của các con số rất đẹp. Theo Trung Quốc ý nghĩa số 26 là dễ dàng sinh lộc. Số 26 theo tiếng Việt là hái lộc. Xét về hình thức thì số 26 còn được gọi là con rồng bay, hình dạng của con số này rất giống hình con rồng uốn lượn.

Ý nghĩa số 26 trong các trường hợp này đa số đều mang ý nghĩa tích cực. Để biết thêm số 26 ý nghĩa gì khác không, bạn hãy truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất. Tại đây bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy tại đây sẽ tư vấn giúp bạn về ý nghĩa số 26, ý nghĩa của các con số để bạn có thể chọn được sim số đẹp nhất, hợp mệnh với mình nhất.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét