Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Những ý nghĩa số 11 không thể bỏ qua

Trong thần số, số 11 được gọi là số chủ đạo vì nó được tạo thành từ 2 chữ số giống nhau. Khi nó xuất hiện, tần suất dao động và sức mạnh của số nguyên thủy (số 1) tăng lên gấp đôi. Vậy cón có ý nghĩa số 11 nào khác, số 11 có ý nghĩa gì khác không. Hãy tham khảo ngay các thông tin sau để có cho mình câu trả lời đúng nhất nhé.

Ý nghĩa số 11 là gì, số 11 có ý nghĩa gì?


Giải nghĩa tất tần tật ý nghĩa số 11 


2 số 1 đi với nhau tạo thành 11 nên ý nghĩa số 11 là ý nghĩa tốt. Số 11 được coi là số chủ đạo trong thần số vì đó là chữ số đầu tiên nhắc lại 2 lần. Đó là con số của sự cân bằng và trực giác. Nếu số may mắn của bạn là 11, bạn sẽ thường xuyên gặt hái thành công nhờ sự mách bảo của linh tính.

Số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu của mọi việc, 11 là sự lặp lại 2 lần của 1 nên còn may mắn hơn. Nên ý nghĩa số 11 còn mang lại nhiều may mắn hơn thế.

Nếu bạn tình cờ bắt gặp số 11, chẳng hạn thấy số 11:11 khi nhìn vào đồng hồ, hoặc gặp trang 11 khi mở sách, hoặc phòng nghỉ ở khách sạn của bạn mang số này thì hãy cân nhắc. Các đạo gia tin rằng, nếu gặp con số 11 liên tục 3 lần trong vòng một tuần, thì khi đó, ý nghĩa số 11 là hồi một chuông "thức tỉnh" khẩn thiết, kêu gọi bạn nhanh chóng thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc đời. Đó có thể là bước ngoặt mang ý nghĩa sống còn đối với bạn.

Sự xuất hiện nhiều lần của số 11 cũng nhắc ta ý thức về sự cân bằng (cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, giữa cảm xúc và ý chí, giữa những vấn đề nam-nữ…). Lấy 1+1 được 2, số 2 cũng gắn liền với sự cân bằng nói trên. Ngoài ý nghĩa số 11 nói về sự cân bằng trên thì số 11 có ý nghĩa gì khác không?

- Ý nghĩa số 11 tượng trưng cho nguyên lý của sự khai sáng. Nó là sự khởi đầu của mọi thứ sự kịch tính, hư ảo, tinh tế về nghệ thuật và chất lượng sáng lóa.

Những người mang con số 11 là con số định mệnh không thực sự thực tế, nhưng đi tìm những tư tưởng mới trong cách nhìn và triết lý mơ mộng độc nhất vô nhị của mình. Nguồn năng lượng của nó rất khỏe, mạnh mẽ, hay thay đổi, dao động giữa hai thái cực đối lập và huyền ảo.

- Ý nghĩa số 11 còn thể hiện sự hòa đồng, thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh Người mang con số Định Mệnh 11 có khả năng trở thành một người hòa giải tốt. Số 11 sắc sảo và nhạy cảm, đồng thời dễ dàng đồng cảm với người khác và thường đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích cá nhân. Luôn lạc quan hướng tới những thứ mà có thể không bao giờ họ với được.

- Ý nghĩa số 11 có đời sống tinh thần phong phú, những ý tưởng, tư duy, sự thấu hiểu tới với số 11 một cách dễ dàng, không phải gò bó, cưỡng ép. Ý nghĩa số 11 cho thấy bạn dễ bị cuốn hút bởi những đề tài về văn hóa, tôn giáo hoặc những điều bí ẩn.

- Ý nghĩa số 11 còn cho thấy bạn có suy nghĩ và hành động rất cởi mở, họ quan hệ rất rộng rãi có thể chấp nhận nhiều luồng tư tưởng và hòa hợp chúng lại với nhau, đồng thời cũng rất trung thực, khiêm tốn và nhã nhặn.

- Ý nghĩa số 11 theo các hướng trên đều có nghĩa tích cực. Vậy số 11 có ý nghĩa gì khác không. Sự tinh tế và nhạy cảm của số 11 vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu bởi nó dễ khiến bạn bị tổn thương. Nó khiến số 11 nhút nhát, ngại đối đầu thực tế và không có tính quả quyết, khó đi đến quyết định.


Ngoài ra để biết rõ hơn về ý nghĩa số 11 hay số 11 có ý nghĩa gì, bạn có thể truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất. Đây là kho sim số đẹp khổng lồ, các chuyên gia phong thủy tại đây sẽ tư vấn giúp bạn về ý nghĩa số 11, ý nghĩa của các con số để bạn có thể chọn được sim số đẹp nhất, hợp mệnh với mình nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét