Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Giải mã ý nghĩa số 7 trong số điện thoại của bạn

Là một trong những số thuộc dãy số tự nhiên từ 0 đến 9, số 7 là con số có tần suất xuất hiện tương đối nhiều. vậy bạn có biết ý nghĩa số 7, số 7 có ý nghĩa gì không. Nếu chưa rõ, hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa số 7, số 7 có ý nghĩa gì trong bài viết sau nhé.

Những ý nghĩa số 7 thú vị bạn không thể bỏ qua


Theo bạn ý nghĩa số 7 là gì, số 7 có ý nghĩa gì, tích cực hay tiêu cực. Hãy cùng giải mã ý nghĩa số 7, các ý nghĩa số 7 với các thông tin sau nhé.

Ý nghĩa số 7 theo Phật Giáo

Theo đạo Phật, ý nghĩa số 7 là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Họ tin rằng trong suốt tháng 7 (âm lịch) tất cả linh hồn trên thiên đường và địa ngục sẽ trở lại dương gian. Ý nghĩa số 7 còn tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông, tây, nam, bắc; theo thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai.

Số 7 tượng trưng cho sức mạnh thần linh trong thiên nhiên. Vì không chia chẵn cho số nào cả nên nó được so với Thượng Đế. Ở phương Đông, số 7 gắn với quan niệm về tháng 7 (âm lịch) là tháng cô hồn, tháng xá tội vong nhân. Dân gian cho rằng, ngày 2/7, Diêm Vương mở cửa Quỷ Môn Quan để ma quỷ tự do trở về dương thế và phải trở về vào đêm 14/7 trước khi của âm phủ đóng. Bởi thế mà người ta gọi tháng 7 tháng của ma quỷ, không đem lại may mắn nên hầu hết các công việc cưới hỏi, khởi công xây dựng, mua sắm, đi xa,… đều tránh tháng 7. Theo quan niệm này thì ý nghĩa số 7 sẽ mang hướng tiêu cực.

Vậy số 7 có ý nghĩa gì khác không? Ở Trung Quốc, số 7 tượng trưng cho sự bỏ rơi và tức giận, hay kể cả cái chết. Ở Việt Nam, trong việc chọn ngày để đi lại, mọi người thường tránh chọn ngày có số 7, chính vì thế mới có câu “chớ đi ngày 7 chớ về ngày 3”.

Nếu bạn vẫn nghĩ, ý nghĩa số 7 toàn là tiêu cực thì điều này không đúng nhé. Số 7 có ý nghĩa gì khác theo hướng tích cực không? Có đấy. Ở Nhật Bản, số 7 được coi là số may mắn. Niềm tin này phát triển từ nền văn hóa và tôn giáo của đất nước chứ không phải chỉ là một trào lưu được truyền vào từ những nước khác.

Theo đạo Phật, ý nghĩa số 7 rất to lớn. Nó được coi là con số đi lên (số phất) vì khi sinh ra, Đức Phật bước 7 bước, nở ra 7 đóa hoa sen. Đến khi chết, con người bị đày xuống 7 tầng địa ngục và để cúng cho người đã mất người ta lấy bội số của 7 là 49 ngày.

Số 7 là quyền năng mạnh nhất của mặt trời, nó tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông, tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai. Thời cổ cho rằng có 7 mặt trời hoạt động xung quanh và chiếu sáng cho trái đất, loài người nhận thức có 7 tầng trời khác nhau, cùng với 7 sắc cầu vồng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ của số 7. Số 7 đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng và hy vọng cho loài người. Với ý nghĩa số 7 này, bạn sẽ không còn nghĩ số 7 là 1 số xấu nữa đúng không.

Ý nghĩa số 7 khi kết hợp với các con số 

Ngoài những ý nghĩa số 7 trên, số 7 còn có 1 số ý nghĩa đặc biệt khác như:

- Loài người có 7 giai đoạn tiến hoá và con người có 7 cái lỗ trên mặt ( 2 mắt, 2 tai, 2 lỗ mũi và một cái miệng) cùng với 7 trạng thái tinh thần khác nhau (ái, ố, hỉ, nộ, lạc, ai, dục - mừng, giận, thương, ghét, buồn, vui, muốn).

7308: Thất tài không phát

7939: Thần tài lớn, Thần tài nhỏ

7838: Ông địa lớn, Ông địa nhỏ

7878 :thất bát, thất bát (ông địa)

2879: mãi phát tài

92 79: tiền lớn tài lớn

39 37: tài trời

Để biết thêm số 7 ý nghĩa gì khác không, bạn hãy truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất. Đây là kho sim số đẹp khổng lồ, các chuyên gia phong thủy tại đây sẽ tư vấn giúp bạn về ý nghĩa số 7, ý nghĩa của các con số để bạn có thể chọn được sim số đẹp nhất, hợp mệnh với mình nhất.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét