Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Giải mã ý nghĩa số 27 trong số điện thoại của bạn

Nhiều người vẫn nghĩ số 7 có nghĩa là thất, là mất. Tuy nhiên đây có phải là ý nghĩa duy nhất của con số này. Khi ghép với số 2 thành con số 27, số 27 sẽ ý nghĩa gì, ý nghĩa số 27 là gì. Nếu điện thoại của bạn có số 27 lặp lại nhiều lần, hay đuôi số là số 27 thì chúng có ý nghĩa gì. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin sau để biết ý nghĩa số 27 là gì nhé.

Ý nghĩa số 27, số 27 có ý nghĩa gì?


Theo bạn ý nghĩa số 27 là gì, số 27 có ý nghĩa gì, tích cực hay tiêu cực. Hãy cùng giải mã ý nghĩa số 27, các ý nghĩa số 27 với các thông tin sau nhé.

Khám phá những mới lạ trong ý nghĩa số 27


Nếu search “ý nghĩa số 27 là gì” vào Google, bạn sẽ thấy có 868.000 kết quả trong 0,73 giây. Con số này cho thấy có khá nhiều người có cùng mục đích muốn tìm hiểu về ý nghĩa số 27, số 27 có ý nghĩa gì.

Số 27 được ghép từ số 2 và số 7. Để biết được số 27 có ý nghĩa gì, ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của 2 con số này nhé.

Theo Phật Giáo, ý nghĩa số 7 là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Số 7 tượng trưng cho sức mạnh thần linh trong thiên nhiên. Vì không chia chẵn cho số nào cả nên nó được so với Thượng Đế. Ở Nhật Bản, số 7 được coi là số may mắn. Theo đạo Phật, ý nghĩa số 7 rất to lớn. Nó được coi là con số đi lên (số phất) vì khi sinh ra, Đức Phật bước 7 bước, nở ra 7 đóa hoa sen. Đến khi chết, con người bị đày xuống 7 tầng địa ngục và để cúng cho người đã mất người ta lấy bội số của 7 là 49 ngày.

Ở phương Đông, số 7 gắn với quan niệm về tháng 7 (âm lịch) là tháng cô hồn, tháng xá tội vong nhân. Họ tin rằng trong suốt tháng 7 (âm lịch) tất cả linh hồn sẽ trở lại dương gian. Bởi thế mà người ta gọi tháng 7 tháng của ma quỷ, không đem lại may mắn nên hầu hết các công việc cưới hỏi, khởi công xây dựng, mua sắm, đi xa,… đều tránh tháng 7. Theo quan niệm này thì ý nghĩa số 7 sẽ mang hướng tiêu cực.

Để biết ý nghĩa số 27, số 27 có ý nghĩa gì, bạn cần biết thêm ý nghĩa của số 2. Số 2 được coi là con số của sự hài hòa, ổn định. Số 7 là con số may mắn, biểu thị sự hoàn hảo cả tâm hồn lẫn thể xác. Khi kết hợp với số 2, ý nghĩa số 27 là dễ phất. Theo quẻ dịch số 27 là quẻ Sơn Lôi Di có sự kết hợp nội quái Chấn hoặc Sấm và ngoại quái Cấn hoặc Núi thể hiện ý nghĩa số 27 là chăm lo, tu bổ, dưỡng dã.

Để biết thêm số 27 ý nghĩa gì khác không, bạn hãy truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất. Tại đây bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn cách cụ thể nhất về ý nghĩa số 27, ý nghĩa của số 27 là gì và ý nghĩa của các con số khác để bạn có thể chọn được sim số đẹp nhất, hợp mệnh với mình nhất nhé.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét