Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Ý nghĩa những con số, ý nghĩa sim số của bạn là gì?

Bạn đã sử dụng sim số điện thoại từ rất lâu nhưng bạn có biết được hết ý nghĩa những con số, ý nghĩa sim số trong đó? Đây là điều mà không phải ai cũng biết đến và quan tâm đến, tuy nhiên nó lại là yếu tố không thể thiếu để bạn đánh giá sim điện thoại mình đang dùng có đẹp, có hợp mệnh với mình hay không. Hãy tham khảo ngay ý nghĩa những con số, ý nghĩa sim số điện thoại sau đây để có được câu trả lời nhé.

Bật mí ý nghĩa những con số là gì?


Ý nghĩa con số 1

Ý nghĩa sim số của bạn là gì khi có số 1 hay nói cách khác, ý nghĩa những con số khác khi kết hợp với số 1 trong sim số của bạn là gì?

Số 1 là con số của các vị thần thánh, được hiểu là con trai của cõi trời. Số một tượng trưng cho đỉnh tối thượng, đỉnh núi cao – độc nhất không còn ai khác nữa.

Giải nghĩa ý nghĩa những con số


Ý nghĩa con số 2

Ý nghĩa sim số và ý nghĩa những con số khác trong sim khi kết hợp với số 2 là gì?
Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số 2 tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật.


Ý nghĩa con số 3

Được xem là con số vững chắc, như kiềng ba chân là một hình thức vững chắc nhất. Người Hồng Kông có câu “ba với ba là mãi mãi” (bất tận) và biểu tượng hy vọng trường thọ. Phong thủy dùng nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật và con số ba là con số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc khi đập mắt vào và sự hài hòa của một môi trường. Do đó, ý nghĩa những con số khác cũng sẽ được nâng lên khi kết hợp với số 3.


Ý nghĩa con số 4

Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng HongKong nó giống như chữ “tử” (chết). Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm. Thuật phong thủy tìm cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số 4. Ý nghĩa những con số khác cũng sẽ bị giảm đi khi kết hợp với số 4. Khi đó, ý nghĩa sim số của bạn cũng không còn nhiều giá trị đẹp nữa.


Ý nghĩa con số 5

Tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số năm còn có nghĩa là năm hướng, là sự trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.


Ý nghĩa con số 6 

Ý nghĩa sim số, ý nghĩa những con số khác sẽ tăng lên, sẽ đẹp hơn khi kết hợp với số 6. Số 6 là gấp đôi của số ba và như thế là điềm lành, thuận lợi. Ba cộng thêm sáu là chín và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. Một sự bài trí dùng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều tốt cho việc hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu.


Ý nghĩa con số 7

Là con số có sức mạnh kỳ diệu với những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Đó là 7 sao và cây gươm 7 sao dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy, một sự bài trí 7 món đồ vật được ban cho một sức mạnh kỳ bí và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm.


Ý nghĩa con số 8

Cũng là con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Một cửa sổ hình bát giác hoặc bình cắm hoa tám mặt và một bát quái cũng tốt, có thể ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước khi chúng muốn xâm nhập vào nhà. Số 8 có ý nghĩa tốt đẹp nên khi kết hợp với những số khác, ý nghĩa những con số này cũng sẽ được tăng lên.


Ý nghĩa con số 9

Và cuối cùng là con số chính, là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Số 9 là sự tượng trưng cho trường thọ và may mắn. Ý nghĩa sim số của bạn sẽ được nâng lên nếu có càng nhiều số 9 trong sim.


Để biết rõ hơn về ý nghĩa những con số, ý nghĩa sim số, bạn hãy tham khảo ngay các thông tin tại website simphongthuy.com.vn. Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn một cách nhiệt tình nhất về ý nghĩa sim số của bạn, ý nghĩa những con số trong sim. Ngoài ra đây còn là website cung cấp sim uy tín hàng đầu hiện nay. Do đó, sẽ rất tiếc nếu bạn không truy cập và tìm hiểu các thông tin cũng như tìm chọn sim số đẹp tại đây đấy.

2 nhận xét:

  1. đây là một bài báo tuyệt vời nhưng nếu bạn thêm bài viết này thì sao. Tôi chắc chắn rằng điều này sẽ thúc đẩy bài viết của bạnSim Số Đẹptôi chắc chắn điều này sẽ thúc đẩy bài viết của bạn

    Trả lờiXóa