Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Khám phá ý nghĩa số 10, số 10 ý nghĩa gì

Nếu sim số điện thoại của bạn có đuôi số là 10 thì nó có ý nghĩa gì. Có rất nhiều người không có thói quen để ý đến điều này. Tuy nhiên đây là điều khá quan trọng vì nó có ảnh hưởng đến phong thủy. Vậy ý nghĩa số 10 là gì, số 10 có ý nghĩa gì. Hãy tham khảo ngay các thông tin sau để có được câu trả lời nhé.

Ý nghĩa số 10 có đẹp hoàn hảo không?


Tất cả mọi lĩnh vực đều liên quan đến con số. Giống như vạn vật khác, mỗi con số đều có ý nghĩa của riêng nó. Có bao giờ bạn thắc mắc ý nghĩa số 10, số 10 có ý nghĩa gì chưa. Và tại sao nên biết ý nghĩa số 10, số 10 có ý nghĩa gì. Bạn có thể tham khảo ý nghĩa số 10 tại đây nhé:

Cắt nghĩa ý nghĩa số 10


10 được coi là con số hoàn chỉnh nhất của tất cả các số. Vì thế, ý nghĩa số 10 được coi như việc hoàn thành một chu kỳ, và chuẩn bị tới chu kỳ tiếp theo. Do đó, nó ý nghĩa số 10 còn là hướng tới sự phát triển.

Nhưng ý nghĩa số 10 mang cả hai nghĩa hoàn thành và đang được hoàn thành. Thấy nhiều số 10 có nghĩa là bạn đã vượt qua - hoặc sắp đến mục đích của mình.

Lưu ý rằng hoàn thành một chu kỳ cũng có nghĩa một chu kỳ mới lại tới, do đó ý nghĩa số 10 còn là nói đến một chương mới trong cuộc đời bạn sắp được mở ra.

Số 10 là do 2 số ngũ (số 5) nhập lại. Ngũ hành là 5 số Dương của Ngũ Khí thuộc Tiên Thiên của thiên nhiên Trời đất, trong xác thân con người có Ngũ Tạng và Ngũ Khí. Ý nghĩa số 10 là Toàn Âm, cho nên luyện Đạo là làm sao cho Âm biến thành Dương. Khí Hư Vô là toàn Dương, nhờ nội tức mà biến từ phàm thành nguơn. Cõi toàn Âm quang thì có Thập Điện Diêm Vương toàn âm, nhưng nếu không có chút Dương nào thì linh hồn bị Âm quang làm biến thành toàn âm và linh hồn bị tiêu diệt, cho nên những linh hồn đại ác thì theo luật Âm Dương và Nhân Quả tác dụng vào thì bị tru diệt không còn nữa.

Trong Thiên Chúa giáo, ý nghĩa số 10 còn thể hiện ở chỗ có 10 điều răn để dạy các linh hồn không bị tiêu diệt đời đời, nhưng khi xuống Diêm Đình thì có dịp ăn năn chuộc tội để linh hồn còn tồn tại, thoát cõi Âm quang mà lên cõi có ánh Dưong quang tu học, tiến hóa và thăng hoa.

Số 10 có ý nghĩa gì khác không?


Số 10 được xem như con số hoàn hảo nhất trong tất cả các con số. Trường phái Pytago cho rằng, 10 cũng là một con số hết sức thiêng liêng. Theo đó, ý nghĩa số 10 là sự thể hiện những gì bạn làm được tốt hơn bạn nghĩ và nó cũng ẩn chứa rằng, khi một cánh cửa khép lại, luôn có một cánh cửa mới sẽ mở ra.

Ngoài ra để biết rõ hơn về ý nghĩa số 10 hay số 11 có ý nghĩa gì, bạn có thể truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất. Đây là kho sim số đẹp khổng lồ, các chuyên gia phong thủy tại đây sẽ tư vấn giúp bạn về ý nghĩa số 10, ý nghĩa của các con số để bạn có thể chọn được sim số đẹp nhất, hợp mệnh với mình nhất.





1 nhận xét:

  1. Nằm mơ thấy số 10 Mơ thấy số 10 thường mang lại chúng ta những sự may mắn nhất định. Thế nhưng khi anh em mơ thấy số 10 thì không hẳn đây là giấc mơ tốt. Bởi lẽ điềm báo của giấc mơ luôn phụ thuộc vào từng chi tiết, bối cảnh xảy ra trong giấc mơ đó.

    Trả lờiXóa