Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Ý nghĩa số 5 may mắn hay xui xẻo? Hãy khám phá ngay!

Ai cũng muốn mình sở hữu một số điện thoại đẹp, có ý nghĩa tích cực nhưng ít người biết về ý nghĩa của các con số trong sim số điện thoại. Trong đó, số 5 cũng không ngoại lệ. Vậy ý nghĩa số 5, số 5 có ý nghĩa gì? Tham khảo các thông tin sau để biết và có thể chọn sim số đẹp với ý nghĩa tích cực nhé.

Bạn đã biết ý nghĩa số 5 đem lại những điều may mắn như thế nào chưa?


Trong thời đại công nghệ như hiện nay, chiếc điện thoại có lẽ đã trở thành đồ vật “bất ly thân” của rất nhiều người. Cùng với điện thoại là một số sim điện thoại của riêng mỗi người. Số điện thoại không còn đơn thuần là một dãy số ngẫu nhiên nữa, mà được gửi gắm vào trong đó rất nhiều ý nghĩa và “tâm tư” của những người dùng. 

Tìm hiểu tất tần tật những ý nghĩa số 5 


Sim số điện thoại đẹp, đơn thuần là sim dễ nhớ, có các số sim tam hoa, tứ quý, số lặp, số gánh hay là số theo ngày sinh v.v Mỗi sim số là sự kết hợp của các số tự nhiên từ 0 – 9. Bạn sẽ thắc mắc tại sao sim này có nhiều số 5, sim kia có 3 số 8 v.v. Sự xuất hiện này đều có ý nghĩa của chúng cả. Nếu số 8 là phát, số 9 là cữu, vĩnh viễn thì số 5 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 5 là gì.

Số 5 là số đứng giữa, trung tâm của dãy số tự nhiên từ 0 – 9. Vị trí này có ảnh hưởng gì đến ý nghĩa số 5. Có đấy, theo đó, ý nghĩa số 5 được dùng để chỉ một trung tâm, trung gian, có tính quân bình.

Số 5 đọc theo tiếng Hán sẽ là “ngũ”, có nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành: trời đất có Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ; người quân tử có ngũ đức: Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín; cuộc sống có ngũ phúc: Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh. Theo đó, ý nghĩa số 5 trong số sim điện thoại cũng một phần nào bao hàm theo các nghĩa này.

Vì số 5 thuộc là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng nên ý nghĩa số 5 cũng ảnh hưởng theo hướng này. Những người thuộc hành Thổ, hành Kim sẽ hợp với số 5 nên khi dùng sim số điện thoại có số 5 thì ý nghĩa số 5 sẽ mang lại may mắn cho người dùng. Những người mệnh Thủy sẽ khắc với số 5, nên ý nghĩa số 5 sẽ không hợp, không có lợi cho họ.

Ngoài các ý nghĩa số 5 ở trên thì số 5 có ý nghĩa gì khác không? Câu trả lời là có. Con số này có liên quan đến “không” trong đó thể hiện “không thể” hoặc “không thịnh vượng”. Ý nghĩa số 5 theo hướng này sẽ có phần tiêu cực và đôi khi được coi là không may mắn. Nếu kết hợp với số 4 tạo thành số 54, ý nghĩa số 5 trong trường hợp này sẽ là “không chết”. Tuy nhiên, nếu kết hợp và tạo thành 528 thì ý nghĩa số 5 sẽ là “không may mắn cho bạn”

Ý nghĩa số 5 ảnh hưởng đến việc số 5 kỵ các con số như 3, 6, 7 và không nên có nhiều các số 5, 2, 8 trong dãy số điện thoại hay bất kỳ dãy số nào của bạn.

Ý nghĩa số 5 khi kết hợp với các số khác


Số 58: Sinh phát

Số 95: Trường sinh

Số 456: Bốn mùa sinh lộc

Số 569: Phúc - Lộc - Thọ

Số 4953: 49 chưa qua 53 đã tới (Số tử / Tử vi)

456: 4 mùa sinh lộc

569: Phúc – Lộc – Thọ

15.16.18: Mỗi năm – mỗi lộc – mỗi phát

Ngoài ra để biết rõ hơn về ý nghĩa số 5 hay số 5 có ý nghĩa gì, bạn có thể truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất. Đây là kho sim số đẹp khổng lồ, các chuyên gia phong thủy tại đây sẽ tư vấn giúp bạn về ý nghĩa số 5, ý nghĩa của các con số để bạn có thể chọn được sim số đẹp nhất, hợp mệnh với mình nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét