Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Ý nghĩa số 25 may mắn trong những trường hợp nào?

Có bao giờ bạn thắc mắc, trong sim số điện thoại của bạn, số 25 có nghĩa gì, ý nghĩa số 25 là gì không. Bạn dùng sim có số 25, số 25 lặp lại hơn 1 lần có thấy thuận lợi, may mắn không. Hãy tham khảo ngay các điều sau để biết được ý nghĩa số 25 nhé.

Ý nghĩa số 25, số 25 có ý nghĩa gì?



Trong dãy số tự nhiên, mỗi con số đều mang trong mình cả những nghĩa tốt và những nghĩa xấu. Vậy ý nghĩa số 25 là gì, số 25 có ý nghĩa gì? Số 25 được hợp lại từ 2 số là số 2 và số 5. Để biết được ý nghĩa số 25 là gì, số 25 có ý nghĩa gì, ta cần biết ý nghĩa của số 2 và số 5.

Cắt nghĩa ý nghĩa số 25 


Số 2 cũng là tượng trưng cho sự cân bằng, âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. “Song hỷ lâm môn”, đôi câu đối.. là những gì mà ý nghĩa số 2 thể hiện rõ nhất. Đó là sự tượng trưng cho sự hài hòa, ổn định, bền vững. Theo đó, ý nghĩa số 2 là khá tốt, người thích sử dụng số 2, hợp mệnh số 2 cũng sẽ gặp được nhiều may mắn.

Để biết được ý nghĩa số 25, bạn còn cần phải biết được ý nghĩa của số 5. Nếu số 2 được coi là sự hài hòa thì số 5 lại là con số trung gian, có những ý nghĩa rất đặc biệt.

Số 5 đọc theo tiếng Hán sẽ là “ngũ”, có nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ; ngũ đức: Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín; ngũ phúc: Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh. Theo đó, ý nghĩa số 5 trong số sim điện thoại cũng một phần nào bao hàm theo các nghĩa này.

Vì số 5 thuộc là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng nên ý nghĩa số 5 cũng ảnh hưởng theo hướng này. Những người thuộc hành Thổ, hành Kim sẽ hợp với số 5 nên khi dùng sim số điện thoại có số 5 thì ý nghĩa số 5 sẽ mang lại may mắn cho người dùng. Những người mệnh Thủy sẽ khắc với số 5, nên ý nghĩa số 5 sẽ không hợp, không có lợi cho họ.

Theo đó, ý nghĩa số 25, số 25 có ý nghĩa gì sẽ được nhận định như sau. Nếu số 2 tượng trưng cho Thái Lưu, nguồn gốc của mọi sự vật hiện tượng, thì trong ý nghĩa của các con số có số 5 bí ẩn, không xui xẻo cũng không quá tốt. Sự kết hợp của con số này tạo nên số 25 có ý nghĩa gì? Số 25 trong phong thủy quẻ dịch là quẻ Thiên Lôi Vô Vọng. Quẻ này có sự kết hợp của nội quái Chấn hay Sấm và ngoại quái Càn hoặc Trời. Ý nghĩa số 25 quẻ dịch là cương tự ngoại lai chi tượngThuật số phương Đông có sự thay đổi vạn vật, âm dương ngũ hành, mọi sinh vật tồn tại, phát triển ý nghĩa các con số đều chịu sự cho phối của quy luật này. Sự gắn kết này tạo nên ý nghĩa số 25 một sức mạnh tiềm ẩn rất lớn.

Để rõ hơn về ý nghĩa số 25, số 25 có ý nghĩa gì hay bạn thích hợp với con số nào, sim số điện thoại nào, hãy truy cập ngay website http://www.simphongthuy.com.vn/ - bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình về ý nghĩa số 25, hay những con số hợp mệnh với bạn.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập http://www.simphongthuy.com.vn/ để hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 25, số 25 có ý nghĩa gì cũng như tìm hiểu về ý nghĩa của bất kỳ con số nào khác.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét