Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Giải mã ý nghĩa số 9, số 9 có ý nghĩa gì?

Bạn có biết đâu là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9 không. Và bạn có biết ý nghĩa số 1, số 2, số 3, … ý nghĩa số 8, ý nghĩa số 9 là gì không. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này, đặc biệt là số 9 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 9 là gì vì đây là con số được coi là đặc biệt nhất trong dãy số.

Những ý nghĩa số 9 bạn nên biết


Bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể liên quan đến con số. Giống như vạn vật khác, mỗi con số đều có ý nghĩa của riêng nó. Có bao giờ bạn thắc mắc ý nghĩa số 9, số 9 có ý nghĩa gì chưa. Và tại sao nên biết ý nghĩa số 9, số 9 có ý nghĩa gì.

Ý nghĩa số 9 trong sim số đẹp


Như chúng ta đã biết, sim số điện thoại từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người. Ai cũng mong muốn mình sở hữu một sim số đẹp. Sim số điện thoại đẹp, đơn thuần là sim dễ nhớ, có các số sim tam hoa, tứ quý, số lặp, số gánh hay là số theo ngày sinh v.v Mỗi sim số là sự kết hợp của các số tự nhiên từ 0 – 9. Bạn sẽ thắc mắc tại sao sim này có nhiều số 6, sim kia có 3 số 8 v.v. Sự xuất hiện này đều có ý nghĩa của chúng cả. Nếu số 2 là mãi, số 4 là tử, số 6 là lộc, 8 là phát thì số 9 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 9 là gì.

Theo các bậc thầy phong thủy, số 9 là quan trọng nhất. Ý nghĩa số 9 là tượng trưng cho quyền lực, mạnh mẽ, tiên phong và cũng là sự tinh hoa của trời đất. Ý nghĩa số 9 luôn trong trạng thái tích cực và được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Từ xưa ý nghĩa số 9 còn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình. Trong dân gian số 9 được gắn cho sự hoàn thiện đến mức dường như khó đạt: Voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao... Số 9 trong toán học còn được phân tích với rất nhiều lý thú và gắn nhiều với truyền thuyết lịch sử.


Số 9 có ý nghĩa gì khác? 


Đó là, số 9 được sùng bái, tôn thờ và gần như trở thành 1 triết thuyết cho các triều đại ở Trung Quốc và Việt Nam từ sự ảnh hưởng của kinh dịch là dựa trên thuật luận số. Số 9 đựơc tượng trưng cho Trời, ngày sinh của Trời là ngày 9 tháng giêng, số 9 được ghép cho ngôi vị Hoàng đế. Tất cả các dồ dùng trong cung đình cùng dùng số 9 để đặt tên như Cửu Long Bôi (9 cốc rồng), Cửu Đào Hồ (ấm 9 quả đào), Cửu Long Trụ (cột 9 rồng). Hay cách nói biểu thị số nhiều như Cửu Thiên, Cửu Châu, Cửu đỉnh. Do đó, ngày nay, người ta nói ý nghĩa số 9 còn thể hiện sức mạnh, quyền uy.


Ý nghĩa số 9 khi kết hợp với các số khác


Bạn có thể tham khảo ý nghĩa số 9 khi kết hợp với các con số khác để biết số 9 có ý nghĩa gì khác ngoài các nghĩa trên nhé.

2879: mãi phát tài

7939: Thần tài lớn, Thần tài nhỏ

39: tiền tài

92 79: tiền lớn tài lớn

39 37: tài trời

39 38: thần tài thổ địa

39 39: tài lộc

Ý nghĩa số 9 hợp với những người mệnh Hỏa, Thổ và khắc với người mệnh Kim. Do đó, khi chọn sim số điện thoại, bạn nên cân nhắc điều này để xem mình có hợp với ý nghĩa số 9 không nhé.

Ngoài ra để biết rõ hơn về ý nghĩa số 9 hay số 9 có ý nghĩa gì, bạn có thể truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất. Đây là kho sim số đẹp khổng lồ, các chuyên gia phong thủy tại đây sẽ tư vấn giúp bạn về ý nghĩa số 9, ý nghĩa của các con số để bạn có thể chọn được sim số đẹp nhất, hợp mệnh với mình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét