Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Bí ẩn may mắn, tài lộc trong ý nghĩa số 4 bạn cần biết

Nếu bạn đang dùng số sim điện thoại mà có nhiều số 4, bạn có biết ý nghĩa nó là gì không. Hãy tham khảo ngay các thông tin sau để xem ý nghĩa số 4, số 4 có ý nghĩa gì nhé.

Khám phá những ẩn ý trong ý nghĩa số 4 


Theo phong thủy, mỗi con số đều hàm chứa một ý nghĩa nào đó về mặt nghề nghiệp và kinh doanh. Bởi vậy, ngày nay, số nhà, số xe hay số điện thoại... đều được con người quan tâm, tìm hiểu tỉ mỉ. Số điện thoại của bạn cũng vậy.

Ý nghĩa số 4 trong quan niệm Trung Hoa

Rất nhiều người quan tâm đến vấn đề ý nghĩa số 4, số có 4 ý nghĩa gì để biết cách chọn sim số, ngày tháng cho hợp mệnh với mình. Đặc biệt những người theo kinh doanh sẽ thường để ý, quan tâm đến ý nghĩa số 4 trong các hoạt động, quyết định của mình.

Theo Trung Hoa, số 4 ít được sử dụng con số này vì 4 là tứ, âm giống tử. Ý nghĩa số 4 này thường được nhiều người biết đến vì nó là nhận định khá phổ biến. Tuy nhiên số 4 có ý nghĩa gì khác không. Đó chính là đời người, thế gian.

Dân gian Việt Nam quan niệm số 4 có ý nghĩa gì?

Trong dân gian Việt Nam, con số 4 lại được sử dụng khá nhiều vì ý nghĩa số 4 biểu trưng cho những nhận định:

+ Về hiện tượng thiên nhiên: Tứ phương (Ðông, Tây, Nam, Bắc); Thời tiết có bốn mùa ( Xuân, Hạ, Thu, Đông); Bốn cây tiêu biểu cho 4 mùa (Mai, Lan, Cúc, Trúc).

+ Về hiện tượng xã hội: Ngành nghề, theo quan niệm xưa có tứ dân (Sĩ, Nông, Công, Thương).

+ Về nghệ thuật (Cầm, Kỳ, Thi, Họa).

+ Về nghề lao động (Ngư, Tiều, Canh, Mục). Tứ thi (Ðại học, Trung dung, Luận ngữ, Mạnh Tử). Tứ bảo của trí thức (Giấy, Bút , Mực, Nghiên). Tứ đại đồng đường (Cha, Con, Cháu, Chít)

+ Về con người: Người ta quan niệm về trách nhiệm của một công dân (Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ). Về đạo đức của con người (Hiếu, Lễ, Trung, Tín). Ðối với phái nữ: (Công, Dung, Ngôn, Hạnh). Tứ bất tử (Thần, Tiên, Phật, Thánh). Tứ linh (Long, Ly, Qui, Phượng). Tứ đổ tường (Tửu, Sắc, Tài, Khí ). Tứ khoái (Con người có 4 khoái).

Các ý nghĩa số 4 này đều được nhiều người biết đến nhưng lại ít nhớ tới khi đánh giá ý nghĩa số 4 là tốt hay xấu. Liệu số 4 có ý nghĩa gì khác nữa không?

Cuộc sống con người có vô vàn khó khăn, tuy nhiên, số mạng mỗi người gắn với một ngôi sao nhất định.

Trên bầu trời, có vô vàn ngôi sao nhưng chỉ được chia làm 4 nhóm sao chính, đó là:

– Thanh long ( Giác, Cang, Đê, Phòng, Tâm, Vĩ , Cơ )

– Bạch hổ ( Đẩu, Ngưu, Nữ, Hư, Nguy, Thất, Bính)

– Huyền vũ ( Khuê, Lâu, Vị, Tất, Chuỷ, Sâm)

– Chu tước ( Tỉnh, Quỷ, Liễu, Trương, Dực, Chẩn).

Tứ tượng này sinh ra thời tiết của 4 mùa trong một năm tương ứng Xuân – Hạ – Thu – Đông, tương ứng với 4 loài hoa đứng đầu : Tùng – Trúc – Cúc – Mai. Do đó, ý nghĩa số 4 còn ở chỗ tượng trưng cho khí tiết của Trời – Đất, lúc Thịnh lúc Suy, lúc Tốt lúc Xấu và mang ý nghĩa của Chết chóc.

Vẫn không tránh khỏi ý nghĩa số 4 theo hướng tiêu cực là “tử” chết. Do đó, khi sử dụng sim số điện thoại, nhiều người ít chọn số có nhiều số 4. Để biết rõ hơn nên chọn sim số nào cho phù hợp với mệnh của mình, bạn hãy truy cập website http://www.simphongthuy.com.vn/ để được các chuyên gia tư vấn nhé. Bạn cũng sẽ biết được các ý nghĩa số 4, số 4 có ý nghĩa gì một cách chính xác và chúng có hợp với bạn hay không. Kho thông tin chính xác, khách quan tại đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét